Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo muốn các đồng đội lấy Italia làm bài học

Thứ Bảy 26/03/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận chung kết play-off giành vé dự World Cup 2022 với Bắc Macedonia.

Ronaldo muốn các đồng đội duy trì sự tập trung


Cách đây không lâu, Bồ Đào Nha đã xuất sắc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-1 ở bán kết play-off giành vé dự World Cup 2022. Chiến thắng này đưa Seleccao vào chơi trận chung kết, đối thủ của họ là Bắc Macedonia. Đây thực sự là điều khiến tất cả bất ngờ.
 
Ronaldo lên tiếng cảnh báo các đồng đội

Ronaldo lên tiếng cảnh báo các đồng đội


Mọi người đều chờ đợi trận chung kết nảy lửa giữa Bồ Đào Nha và Italia, thế nhưng Bắc Macedonia đã gây sốc khi đánh bại Azzurri với tỷ số 1-0. Mặc dù Bắc Macedonia đã gây sốc trước Italia, nhưng rõ ràng thầy trò Santos vẫn được đánh giá cao hơn trước khi trận chung kết diễn ra.

Việc Italia bị loại khiến cánh cửa đến Qatar mở ra trước mặt Jota và các đồng đội. Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội trước trận chung kết play-off giành vé dự World Cup 2022 với Bắc Macedonia. Anh nói:

Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, đó là đánh bại Thổ Nhĩ kỳ. Không có chiến thắng nào mà dễ dàng cả. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều, BĐN xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ toàn đội phải tập trung cao độ cho trận đấu với Bắc Macedonia”.

“Mọi người đều biết Bắc Macedonia đã tạo ra những bất ngờ như thế nào. Đây là một trận chung kết và trận chung kết rất khó khăn. Đây là những trận đấu buộc phải thắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp cận trận đấu với sự tôn trọng giống như chúng tôi đã thể hiện với Thổ Nhĩ Kỳ”.
Ronaldo khai trương khách sạn đầu tiên ở châu PhiRonaldo khai trương khách sạn đầu tiên ở châu Phi
Pestana CR7 ở Marrakech, Ma-Rốc là khách sạn đầu tiên của Ronaldo được mở tại châu Phi. Đây cũng là khách sạn thứ 5 do CR7 và tập đoàn Pestana hợp tác xây...
Fernandes lên tiếng bênh vực Cristiano RonaldoFernandes lên tiếng bênh vực Cristiano Ronaldo
Gedson Fernandes đã lên tiếng bênh vực đàn anh Cristiano Ronaldo, CR7 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích trong thời gian gần đây.
Ronaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ KỳRonaldo không nổ súng, Bồ Đào Nha thắng hú vía Thổ Nhĩ Kỳ
Những tưởng Bồ Đào Nha sẽ có một trận bán kết playoff giành quyền tham dự VCK World Cup 2022 nhẹ nhàng khi dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 sau hiệp 1 song chút nữa...
Tiến Linh sắp bị Ronaldo bắt kịp thành tích ở vòng loại World Cup 2022Tiến Linh sắp bị Ronaldo bắt kịp thành tích ở vòng loại World Cup 2022
Với việc không thể sang Nhật Bản dự trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tiền đạo Tiến Linh đã không còn cơ hội cải thiện thành tích...
Bồ Đào Nha vòng Play-off World Cup: Liệu có còn khoảnh khắc Ronaldo?Bồ Đào Nha vòng Play-off World Cup: Liệu có còn khoảnh khắc Ronaldo?
Trước kia, có một công thức chiến thắng khá đơn giản: Cho Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát. Từ năm 2012 đến 2018, các đội bóng của Ronaldo đã giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X