Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mắc lỗi đáng xấu hổ trong lễ ra mắt Al-Nassr

Thứ Tư 04/01/2023 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày ra mắt CLB Al-Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo đã mắc lỗi khi cho rằng đội bóng mới của mình ở Nam Phi chứ không phải ở Ả Rập Xê Út.

Từ chối nhiều đội bóng ở châu Âu, Cristiano Ronaldo quyết định ký hợp đồng 7 năm với CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út. Theo chi tiết hợp đồng 7 năm (2 năm rưỡi chơi bóng, 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ), Ronaldo sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á. Trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. 

Ronaldo phat bieu truoc hang ngan nguoi ham mo Al-Nassr tai san van dong.

Ronaldo phát biểu trước hàng ngàn người hâm mộ Al-Nassr tại sân vận động

Trên sân vận động Mrsool Park có sức chứa 25.000 chỗ ngồi tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới. Phát biểu tại buổi ra mắt, Ronaldo đã mắc lỗi đáng xấu hổ khi cho biết: “Đối với tôi, đến Nam Phi không phải là kết thúc sự nghiệp. Tôi muốn thay đổi và thành thật mà nói, tôi thực sự không lo lắng về những gì mọi người nói. Tôi đã đưa ra quyết định và tôi có trách nhiệm với quyết định của mình."

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV ngay lập tức chỉ trích sự nhầm lẫn của cầu thủ 37 tuổi. Một người viết: “Anh ấy dường như chưa tìm hiểu về đội bóng mới”, người thứ 2 bình luận: “Al-Nassr là CLB của Ả Rập Xê Út hay Nam Phi?”, người thứ 3 tiếp tục: “Nhầm lẫn không thể tha thứ ở buổi ra mắt đội bóng mới”. Trong khi đó, trang Goal châm chọc: "Ai đó hãy lấy cho Ronaldo một tấm bản đồ".

Cựu ngôi sao của MU đã chia sẻ về lý do cập bến đội bóng của Ả Rập Xê Út. Anh nói: "Tôi đến đây để chiến thắng để chơi để tận hưởng. Tôi muốn ghi bàn muốn giành danh hiệu với Al-Nassr."

Đội bóng của HLV Rudi Garcia sẽ đối đầu với Al Ta’ee trên sân nhà tại Saudi Pro League vào thứ Năm và rất muốn siêu sao người Bồ Đào Nha chơi ít phút để khởi động cho cuộc đụng độ với đối thủ mạnh Al Shabab vào tuần tới. 

Sau cuộc họp báo, Ronaldo vào phòng thay đồ gặp các đồng đội mới. Cựu sao Man Utd và Real cũng có một bài thuyết trình ngắn trước các CĐV Al Nassr trên sân. Trong phần giao lưu, Ronaldo đá một số quả bóng lên khán đài cho CĐV, chụp ảnh với các cầu thủ trẻ và đội bóng nữ. Ronaldo gia nhập Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do. Hôm 24/11, CR7 và Man Utd đã đồng thuận chấm dứt hợp đồng sớm sáu tháng.

Video buổi lễ ra mắt Al Nassr của Cristiano Ronaldo

 

video

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X