Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lấp lửng về tương lai sau Club World Cup 2017

Chủ Nhật 17/12/2017 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo không xác nhận sẽ gắn bó lâu dài với Real Madrid mà chỉ tuyên bố điều này phụ thuộc vào ban lãnh đạo đội bóng.

 
Ngay trước trận chung kết Club World Cup 2017, giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin Cristiano Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid có bất đồng. Ngài Perez quyền uy không còn tin vào đẳng cấp của Ronaldo, dự định để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi vào mùa hè tới để chiêu mộ Neymar.
 
Cristiano Ronaldo ghi ban duy nhat giup Real Madrid vo dich Club World Cup 2017.
Cristiano Ronaldo ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid vô địch Club World Cup 2017.

Có lẽ những thông tin này một phần là sự thật khi Cristiano Ronaldo lấp lửng về tương lai sau khi cùng Real Madrid vô địch Club World Cup 2017: "Nếu có thể, tôi sẽ ở lại nhưng điều này không phụ thuộc vào tôi. Những gì tôi có thể hoàn toàn kiểm soát là ở trên sân. Tôi không thuộc ban lãnh đạo, tôi chỉ làm việc của mình thôi".
 
Zinedine Zidane khẳng định luôn muốn Cr7 ở lại: "Anh ấy không bao giờ bỏ rơi chúng tôi. Anh ấy luôn xuất hiện ở những thời khắc quan trọng. Chẳng ai làm được những điều Ronaldo đã làm".
 
Ngôi vô địch Club World Cup 2017 là danh hiệu thứ 5 của Real Madrid trong năm dương lịch 2017. Bản thân Ronaldo mùa này cũng ghi được 15 bàn sau 19 trận ra sân cho Los Blancos.

Tổng hợp Real Madrid 1-0 Gremio:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X