Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trên Instagram, Ronaldo làm hẳn video “dậy thì thành công”

Thứ Bảy 01/02/2020 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Bồ Đào Nha trở thành nhân vật đầu tiên cán mốc 200 triệu Euro trên mạng xã hội Instagram và rất biết cách ăn mừng chiến tích hoành tráng cũng như gửi lời tri ân cảm ơn đến người hâm mộ.

Tỏa sáng và phá vỡ những kỷ lục trên sân cỏ không thôi chưa đủ, Cristiano Ronaldo giờ đây còn kiến tạo nên những cột mốc vô tiền khoáng hậu khác trên mạng xã hội. Thời gian qua, siêu sao Bồ Đào Nha chính thức trở thành người đầu tiên trong lịch sử Instagram sở hữu 200 triệu lượt theo dõi.

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 200 triệu người theo dõi Instagram hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Để ăn mừng kỷ lục này, CR7 đã trình làng một đoạn video ngắn ghi lại hành trình từ một cậu nhóc nhà quê gầy còm cho đến một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới bóng đá, theo kèm rất nhiều hình ảnh thể hiện những chiến tích vinh quang trong sự nghiệp rực rỡ của bản thân.

“Wow, 200 triệu người theo dõi! Cảm ơn tất cả mọi người đã cùng đồng hành mỗi ngày với tôi trên suốt chặng đường này.” – Ronaldo chia sẻ bình luận. Video anh đăng tải sau một ngày thu được hơn 15 triệu lượt "thả tim", trở thành một trong những bài đăng được tương tác lớn nhất trên Instagram.

Đi kèm với số người theo dõi là nguồn lợi nhuận khổng lồ Ronaldo thu về từ mỗi lần "sống ảo". Được biết chỉ cần một bức ảnh hay một đoạn video thế này, tiền đạo Juventus được trả đến 900 ngàn Euro. Theo thống kê, Ronaldo đút túi tận 48 triệu Euro nhờ Instagram, tức “cá kiếm” còn nhiều hơn cả khoản lương cứng nhận được ở nghề tay phải của mình.

Tầm ảnh hưởng của Ronaldo trên Instagram là số một, trong khi xếp sau anh lần lượt là nữ ca sĩ Ariana Grande (173 triệu) và nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson (170 triệu). Lionel Messi và Neymar có thể không thua kém tài năng trên sân cỏ, nhưng họ chẳng là gì so với CR7 trên mạng xã hội khi lần lượt “chỉ” đạt 142 và 138 triệu lượt theo dõi.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X