Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lập 2 kỷ lục sau cú đúp vào lưới Liechtenstein

Thứ Sáu 24/03/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp trước Liechtenstein, giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Trong trận đấu đầu tiên của Roberto Martinez trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã được sử dụng ngay từ đầu. Trong sơ đồ 3-1-4-2, CR7 chơi bên cạnh Joao Felix trên hàng công.

Cầu thủ sinh năm 1985 đã tỏa sáng với một cú đúp, trong đó có một tình huống đá 11m thành bàn và một tình huống sút phạt trực tiếp đẹp mắt. 2 bàn thắng của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0 trước Liechtenstein, qua đó có màn ra quân thuận lợi ở vòng loại Euro 2024. 

Cristiano Ronaldo lap 2 ky luc sau cu dup vao luoi Liechtenstein

Cristiano Ronaldo lập 2 kỷ lục sau cú đúp vào lưới Liechtenstein

Ronaldo đã đi vào lịch sử, trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất thế giới với trận đấu thứ 197. Anh vượt qua Bader Al-Mutawa khi tiền đạo người Kuwait ra sân 196 lần cho ĐTQG. Trước đó, cựu sao MU có trận ra mắt Seleccao vào năm 2003 ở tuổi 18 trong trận giao hữu với Kazakhstan.

Kỷ lục mới nhất mà Ronaldo thiết lập là việc trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 100 bàn thắng thuộc các giải đấu chính thức ở cấp độ đội tuyển quốc gia nam trong lịch sử. Cú đúp trước Liechtenstein chính là bàn thứ 32 và 33 của ngôi sao đang khoác áo Al Nassr ở các kỳ vòng loại Euro, tiếp tục độc chiếm vị trí dẫn đầu danh sách này.

Mặc dù đã 38 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang thi đấu ấn tượng. Trong màu áo Al Nassr anh cũng đã mang về cho mình 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X