Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo làm gì sau khi dừng bước sớm ở Euro 2020?

Thứ Hai 05/07/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh cùng bạn gái và các con đi du lịch ở Majorca sau khi dừng bước sớm ở Euro 2020.

Ronaldo đi du lịch sau Euro 2020


Bồ Đào Nha đến Euro 2020 với tư cách đội ĐKVĐ. Tuy nhiên, Seleccao đã thi đấu không thành công. Họ chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3 ở bảng F “tử thần”. Với việc chỉ xếp thứ 3 ở bảng F, Bồ Đào Nha đã phải đụng độ Bỉ ở vòng 1/8.
 
Ronaldo đi du lịch sau Euro 2020
Ronaldo đi du lịch sau Euro 2020

Ronaldo đi du lịch sau Euro 2020

Dù đã chơi quyết tâm nhưng thầy trò HLV Santos vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Như vậy là hành trình của Selecao châu Âu ở Euro 2020 đã phải dừng lại ngay ở vòng 1/8. Sau khi Bồ Đào Nha rời giải, các ngôi sao của họ sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh cùng bạn gái và các con đi du lịch ở Majorca sau khi dừng bước sớm ở Euro 2020. CR7 cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con - Cristiano Jr, Eva, Mateo và Alana Martina có mặt ở ngoài khơi bờ biển gần thị trấn Pollensa.

Anh đăng ảnh kèm chú thích: “Đã đến lúc nghỉ ngơi với tình yêu của tôi”. CR7 đã đi du lịch bằng du thuyền Azimut Grande, đó là du thuyền mà anh mua vào tháng 6 năm ngoái, nó có 5 cabin sang trọng và 6 phòng ngủ.

Ronaldo sẽ trở lại Juventus vào giữa tháng 7, Serie A mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 8. Juventus sẽ có một vài trận giao hữu ở Hè 2021, hiện họ vẫn chưa có được tân binh nào đáng chú ý ở Hè năm nay. 
Cùng có 5 bàn, vì sao Patrik Schick vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo?Cùng có 5 bàn, vì sao Patrik Schick vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo?
Dù tiền đạo Patrik Schick có 5 bàn ở Euro 2020 giống như siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, nhưng anh vẫn xếp sau CR7 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua...
Điểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộĐiểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộ
Tương lai Ronaldo được hé lộ, MU sắp chốt nốt Varane, Arsenal chiêu mộ Locatelli,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/7.
CEO mới khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại JuventusCEO mới khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus
Tân giám đốc điều hành Federico Cherubini khẳng định Juventus chưa nhận được dấu hiệu nào cho thấy Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi CLB và hy vọng cầu thủ người...
Cristiano Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với JuventusCristiano Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus
Phóng viên chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo đã từ chối gia hạn hợp đồng với Juventus.
HLV Hungary thêm một lần “troll” Ronaldo, đính kèm cả Mbappe và NeuerHLV Hungary thêm một lần “troll” Ronaldo, đính kèm cả Mbappe và Neuer
Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe và Manuel Neuer đều đã bị HLV Marco Rossi của Hungary “troll” trên mạng xã hội sau khi cùng bị loại khỏi Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X