Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lại phá thêm kỷ lục ở Saudi Arabia

Thứ Ba 28/05/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lập thêm một kỷ lục mới khi giúp Al-Nassr giành chiến thắng trước Al-Ittihad trong ngày hạ màn mùa giải Saudi Pro League.

Cristiano Ronaldo lại phá thêm kỷ lục ở Saudi Arabia

Ronaldo đã lập cú đúp giúp Al-Nassr vượt qua Al-Ittihad với tỉ số 4-2 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải hôm thứ Hai. Cú đúp của cầu thủ 39 tuổi giúp anh phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở Saudi Pro League. Ronaldo đã ghi được tổng cộng 35 bàn ở mùa giải này, vượt qua kỷ lục 34 bàn của tiền đạo người Morocco là Abderrazak Hamdallah lập được ở mùa 2018/19.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo lại phá thêm kỷ lục ở Saudi Arabia

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo ghi được tổng cộng 50 bàn thắng trong 50 trận đấu cho Al-Nassr. Câu lạc bộ này cũng vượt qua cột mốc 100 bàn ở Saudi Pro League lần đầu tiên trong lịch sử của họ.

Theo truyền thông Saudi, Ronaldo có thể được trao một hợp đồng mới sau một mùa giải thăng hoa. Ngôi sao người Bồ được kỳ vọng sẽ ở lại Trung Đông thi đấu cho đến khi qua 40 tuổi.

Ronaldo và Al-Nassr vẫn còn một trận đấu nữa ở mùa giải này. Đó là trận chung kết King Cup với Al-Hilal diễn ra vào cuối tuần này.

Dù Ronaldo và Al-Nassr thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay nhưng họ vẫn không thể giành được chức vô địch quốc gia. Al-Hilal đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng và về đích với 14 điểm nhiều hơn Al-Nassr. Al-Hilal giành được chức vô địch hoàn toàn xứng đáng với thành tích bất bại sau 34 trận đấu, giành tới 31 chiến thắng và chỉ hòa 3 trận. Đến mùa giải năm sau, Al-Hilal sẽ đón Neymar trở lại và hứa hẹn còn thể hiện sức mạnh đáng gờm hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X