Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo là hung thần của Atletico Madrid

Thứ Ba 14/12/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lá thăm đưa MU đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, cái duyên của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước đội bóng của TBN có thể giúp Man đỏ đi tiếp.

Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới của Atletico


Tối qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22 đã chính thức diễn ra. Ở lượt bốc đầu tiên, MU đụng độ PSG, đây là màn so tài giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, do sự cố từ BTC nên lễ bốc thăm phải tiến hành lại, lần này đối thủ của Man đỏ là Atletico Madrid.

Đội bóng của TBN có lối chơi vô cùng khó chịu, vượt qua họ là chuyện không hề đơn giản. Tiền đạo Cristiano Ronaldo chắc chắn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của MU trong 2 trận đấu với đội bóng thành Madrid. Theo thống kê, CR7 rất có duyên với mành lưới của Atletico. 
 
Cristiano Ronaldo luôn chơi tốt trước Atletico Madrid

Cristiano Ronaldo luôn chơi tốt trước Atletico Madrid


Đội bóng của La Liga đã thua mọi trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp Champions League từ năm 2014 đến 2019 đều trước các đội bóng sở hữu siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo từng đóng một vai trò quan trọng ở các trận chung kết Champions League 2014 và 2016, giúp Real Madrid vượt qua đối thủ cùng thành phố để lên ngôi vô địch.

Vào năm 2015, Real của Ronaldo cũng thắng đội bóng của Diego Simeone ở vòng tứ kết Champions League. Mùa hè 2018, Ronaldo rời Real tới Juventus. Những lá thăm may rủi lại đưa Atletico đụng độ Juventus ở vòng 1/8 C1 mùa giải năm đó.

Dù giành chiến thắng 2-0 tại trận lượt đi, nhưng cú hat-trick tuyệt đẹp của Ronaldo trong trận lượt về đã giúp đội bóng thành Turin vào tứ kết. Mùa giải 2019/20, Juventus và Atletico lại nằm chung bảng. Ronaldo và các đồng đội bất bại trong 2 lần đối đầu, trong đó có một chiến thắng và một trận hòa. 

Ronaldo đã ghi 25 bàn thắng sau 35 lần đối đầu với Atletico, anh có 4 lần lập hat-trick vào lưới đội bóng của Tây Ban Nha. CR7 đã ghi bàn trong cả 5 lần ra sân ở vòng bảng Champions League mùa này (6 bàn), với phong độ rất cao hiện tại, anh hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới Atletico Madrid.
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22: Thay vì Ronaldo, Messi được gặp lại ... Real MadridBốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22: Thay vì Ronaldo, Messi được gặp lại ... Real Madrid
Trong lần bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League 2021/22 vừa được UEFA tiến hành, Cristiano Ronaldo chưa thể hội ngộ Messi nhưng anh sẽ được đụng độ một đối...
Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?Đâu là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa này?
Người cũ MU - Owen Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo và David de Gea là 2 cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải...
Ibrahimovic ngồi chung mâm với Messi và RonaldoIbrahimovic ngồi chung mâm với Messi và Ronaldo
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp AC Milan có được trận hòa 1-1 trước Udinese, anh đã cân bằng kỷ lục với Cristano Ronaldo...
Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin trước NorwichCristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Norwich
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Norwich 1-0, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng.
Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?Cristiano Ronaldo quan trọng với MU như thế nào?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng giúp MU đánh bại Norwich 1-0, ngôi sao người Bồ đã ghi rất nhiều bàn thắng quyết định cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X