Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo hủy theo dõi Bernardo Silva 

Thứ Bảy 13/05/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ tin chắc rằng Cristiano Ronaldo đã bỏ theo dõi Bernardo Silva trên Instagram, và họ cũng tìm ra lý do CR7 lại làm như vậy. 

Cristiano Ronaldo đã 5 lần giành Quả bóng vàng trong sự nghiệp nhưng nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong Top 10 năm nay. CR7 đã không tạo được ảnh hưởng tích cực tại Manchester United trước khi rời câu lạc bộ để đến với Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.

Tại World Cup 2022, Ronaldo cũng gây thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn sau 5 lần ra sân, anh sau đó nhường vị trí đá chính cho Goncalo Ramos. Mới đây, Bernardo Silva đã chọn người đồng đội Erling Haaland, ngôi sao Real Madrid - Vinicius Jr và Lionel Messi cho danh sách 3 ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2023. 

Ronaldo khong theo doi Bernardo Silva tren MXH
 
Ronaldo khong theo doi Bernardo Silva tren MXH

Ronaldo không theo dõi Bernardo Silva trên MXH

Khi đưa ra dự đoán của mình, Silva nói với L'Equipe: "Nếu Eriling Haaland vô địch giải Ngoại hạng Anh và Champions League, cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng. Nếu Madrid vô địch Champions League, Vinicius Jr cũng có khả năng giành giải. Lionel Messi và cũng là ứng viên nặng ký sau khi vô địch World Cup 2022”.

Mới nhất, người hâm mộ đã nhận thấy rằng Ronaldo không còn theo dõi Silva trên Instagram nữa. Cầu thủ 38 tuổi theo dõi nhiều đồng ở tuyển BĐN, bao gồm Bruno Fernandes , Pepe và Joao Moutinho.

Sau khi xem những bình luận từ Silva, một CĐV gợi ý: "Chắc chắn sẽ có người không thích điều đó". Một người khác viết: "Ronaldo hủy theo dõi Silva vì anh ấy chọn Messi”. Người thứ ba nói: "Ronaldo hủy theo dõi Bernardo Silva trên Instagram, có lẽ là do những phát biểu của anh ấy về danh hiệu Quả bóng Vàng”.

Messi đã giành được 7 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp của mình, dù bị loại khỏi Champions League sớm cùng với PSG nhưng danh hiệu vô địch World Cup 2022 vẫn giúp Messi trở thành người có khả năng giành giải cao nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X