Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo “hào hứng” sau khi phá kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League

Thứ Tư 11/12/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cristiano Ronaldo chỉ vừa mới bình phục chấn thương được ít ngày và chuyến làm khách tới sân của Copenhagen đêm qua chính là trận đấu đầu tiên mà CR7 tham gia thi đấu cùng các đồng đội sau quãng thời gian 3 tuần nghỉ ngơi. Mặc dù vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện một phong độ cực kỳ thuyết phục. Với bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho Real, Ronaldo vừa tiếp tục phá kỷ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League.

Ronaldo
Ronaldo (áo cam) vừa phá kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League

Với một chấn thương cơ đùi dính phải trong trận gặp Almeria từ hôm 23/11, Cristiano Ronaldo đã phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần lễ để chữa trị. Trong thời gian này, bất chấp sự thiếu vắng của CR7, Real vẫn chơi khá tốt, đặc biệt là Gareth Bale. Đêm qua, sau sự trở lại của ngôi sao người Bồ, cặp song sát “đắt giá nhất hành tinh” Ronaldo-Bale đã được tái hợp. Và như thường lệ, Ronaldo vẫn không thể “ngừng ghi bàn”.

Dù đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng sau khi lượt đấu kết thúc nhưng các học trò của HLV Carlo Ancelotti vẫn “hành quân” tới Đan Mạch với một quyết tâm rất cao. Tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, đội bóng áo trắng nhanh chóng thể hiện sự áp đảo và trên cơ hoàn toàn. Hệ quả là bằng những pha lập công của Luka Modric và Ronaldo, Real đã giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Với cá nhân cầu thủ người Bồ Đào Nha, đây đã là bàn thắng thứ 9 anh có được tại vòng bảng Champions League năm nay, chính thức phá kỷ lục “8 bàn” của Hernan Crespo, Ruud Van Nistelrooy, Filippo Inzaghi và Zlatan Ibrahimovic.  

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, CR7 đã tỏ ra hết sức vui mừng với thành tích mình vừa đạt được. Cầu thủ 28 tuổi này thừa nhận rằng anh đã có những cảm xúc hết sức đặc biệt sau kỷ lục của mình. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng không quên “cảnh báo” các đối thủ rằng anh vẫn chưa thực sự trở lại phong độ cao nhất.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, cựu tiền vệ Man United chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi đã hoàn thành sau khi câu lạc bộ rơi vào một bảng đấu khá khó chịu. Với ngôi đầu bảng, toàn đội sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi đang trình diễn một thứ bóng đá thực sự hấp dẫn và có lẽ, trong tương lai, mọi thứ sẽ còn hoàn thiện hơn”.

“Hôm nay, tôi đã phá kỷ lục ghi bàn tại vòng bảng Champions League, tôi thực sự rất hạnh phúc vì điều này. Việc ghi bàn ở cúp C1 luôn thật đặc biệt, nó có thể mang lại cho tôi những cảm xúc khác hẳn so với giải quốc nội. Lẽ ra tôi đã có 10 bàn nếu như không đá hỏng quả phạt đền ở cuối trận. Thật đáng tiếc, nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy hoàn toàn hài lòng với kết quả chung mà toàn đội giành được”.

“Tôi vẫn đang trở lại qua từng ngày. Đương nhiên là tôi cảm thấy ổn nhưng đây vẫn chưa phải phong độ tốt nhất của tôi. Chắc chắn là tôi còn đủ sức chơi hay hơn nữa, vấn đề là tôi cần thêm chút ít thời gian. Tất cả những bàn thắng đều quan trọng với câu lạc bộ. Thực ra, tôi cũng không quá quan tâm tới kỷ lục của mình. Điều cần phải ưu tiên hàng đầu là chiến thắng của Real Madrid”.  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X