Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gia tăng khoảng cách với Lionel Messi

Chủ Nhật 26/02/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vừa lập hat-trick vào lưới Damak, giúp Al Nassr giành chiến thắng 3-0. CR7 đang gia tăng cách biệt với đại kình địch Lionel Messi về số hat-trick có được.

Al Nassr đang trong cuộc đua vô địch ở giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út ở mùa giải năm nay, họ vừa có chuyến làm khách trên sân của Damak. Đội chủ nhà chỉ có thể đứng vững trong hơn 10 phút thi đấu, trước khi bị Cristiano Ronaldo chọc thủng lưới ở phút 18. Pha lập công được ghi trên chấm 11m. 

Chỉ 5 phút sau, Ronaldo nhân đôi cách biệt cho Al Nassr. Trong một hiệp đấu chói sáng, siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn tất cú hat-trick ở phút 44. Sau giờ nghỉ, Al Nassr ung dung chơi chậm lại. Họ bảo vệ thành công chiến thắng 3-0 cho đến khi trận đấu kết thúc. 

Cristiano Ronaldo dang choi cuc tot

Cristiano Ronaldo đang chơi cực tốt

Với chiến thắng này, Al Nassr tiếp tục đua vô địch với Al Shabab và Al Ittihad. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh gia tăng cách biệt với đại kình địch Lionel Messi về số hat-trick có được. Theo thống kê, CR7 đã có tổng cộng 62 cú hat-trick trong sự nghiệp. 

Trong số 62 cú hat-trick của Ronaldo, 8 xảy ra ở Champions League, 34 ở La Liga. Sevilla là đội bóng mà cầu thủ người Bồ có nhiều cú hat-trick nhất (5 lần), CR7 cũng có 3 hat-trick trước Getafe, Espanyol, Celta Vigo và Atletico Madrid.

Trong khi đó Lionel Messi chỉ có 56 cú hat-trick đến thời điểm hiện tại, trong đó có 8 hat-trick ở Champions League, 36 ở La Liga và 8 trong màu áo tuyển Argentina. Có thể thấy rằng khoảng cách giữa Ronldo và Messi liên tục được gia tăng. Trong khi Messi chưa có cú hat-trick nào trong màu áo PSG mùa này thì CR7 có tới hai lần ăn mừng thành tích này trong 2 tuần gần đây, gồm 4 bàn vào lưới Al Wehda và 3 bàn trước Damak.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X