Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng muộn nhất sự nghiệp

Thứ Năm 02/09/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trong vòng 7 phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng thắng Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022.

Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng


Đối đầu CH Ireland ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, ĐT Bồ Đào Nha đặt mục tiêu có 3 điểm để bứt phá trên BXH. Với cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo, anh cần thêm một bàn thắng để vượt qua kỷ lục ghi bàn của Ali Daei để độc chiếm kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia.
 
Ronaldo lập cú đúp trước Ireland

Ronaldo lập cú đúp trước Ireland


Bồ Đào Nha sớm có cơ hội vượt lên, nhưng rất tiếc Cristiano Ronaldo lại đá hỏng 11m. Đến cuối hiệp một, thậm chí Ireland còn có bàn dẫn trước nhờ công của John Egan. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 7 phút cuối cùng của trận đấu, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng thắng Ireland 2-1.

Đáng chú ý, bàn thứ hai được Ronaldo thực hiện ở phút bù giờ thứ 6, có nghĩa là anh đã ghi bàn thắng muộn nhất sự nghiệp của mình (tính trong 90 phút thi đấu chính thức). Ở trận đấu này, ngoài 2 bàn thắng CR7 còn có 51 lần chạm bóng, rê bóng thành công 100% và thực hiện tổng cộng 4 cú dứt điểm.

Nhờ cú đúp vào lưới Ireland, Ronaldo đã bứt hẳn khỏi Ali Daei (109) để độc chiếm kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia với 111 pha lập công. Dù đã 36 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ cực cao.

Trong 8 trận gần nhất trong màu áo Bồ Đào Nha anh có 8 bàn và 1 kiến tạo. Với thành tích mới nhất, CR7 cũng vượt qua Carlos Ruiz (39) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup (40), bao gồm 29 ở vòng loại, 4 ở vòng play-off và 4 ở vòng chung kết.

Ronaldo tát cầu thủ Ireland trước khi đá hỏng quả penaltyRonaldo tát cầu thủ Ireland trước khi đá hỏng quả penalty
Cristiano Ronaldo đã có một tình huống vung tay tát Dara O’Shea của Ireland nhưng may mắn không phải nhận án phạt từ trọng tài.
Cristiano Ronaldo bỏ dở phỏng vấn sau khi lập chiến tích lịch sửCristiano Ronaldo bỏ dở phỏng vấn sau khi lập chiến tích lịch sử
Cristiano Ronaldo đã bỏ giữa chừng buổi phỏng vấn sau trận đấu với Ireland dù anh mới làm nên lịch sử bằng cú đúp đánh đầu siêu ấn tượng.
Cristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất ở cấp ĐTQGCristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất ở cấp ĐTQG
Cristiano Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia sau khi lập cú đúp vào lưới Ireland đêm qua.
Maguire khen Ronaldo hay nhất lịch sửMaguire khen Ronaldo hay nhất lịch sử
Trong quãng thời gian lên tuyển, trung vệ Harry Maguire đã nhận được câu hỏi về đồng đội mới Cristiano Ronaldo.
Ronaldo: Trở về MU là quyết định đúng đắn nhấtRonaldo: Trở về MU là quyết định đúng đắn nhất
Sau khi được công bố là tân binh của Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức có buổi phỏng vấn đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X