Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội phá kỷ lục tại Champions League

Thứ Ba 21/11/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục do chính bản thân lập nên tại đấu trường Champions League nếu phá lưới APOEL Nicosia.

 
Dù đang có phong độ không tốt tại La Liga với chỉ 1 bàn thắng duy nhất ghi được, Cristiano Ronaldo lại đang thể hiện cái duyên tại Champions League. Sau 4 trận ở vòng bảng, Cr7 đã ghi đến 6 bàn. Tính trong năm dương lịch 2017, Ronaldo đã ghi được 16 bàn tại đấu trường cao nhất châu Âu.
 
Cristiano Ronaldo dung truoc co hoi pha ky luc lam ban tai Champions League.
Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội phá kỷ lục làm bàn tại Champions League.

Thành tích này một lần nữa giúp Ronaldo san bằng kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại Champions League trong một năm dương lịch. Trước đó vào năm 2015, Cr7 cũng cán mốc 16 bàn. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn còn rất nhiều cơ hội để thiết lập một kỷ lục mới.
 
Từ giờ đến cuối năm, Ronaldo vẫn còn cơ hội ghi bàn trong hai trận đấu với APOEL Nicosia và Dortmund tại vòng bảng Champions League. Trong hai trận trước đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi cú đúp vào lưới mỗi đội.
 
Nếu có thể phá kỷ lục, đó sẽ là động lực để Ronaldo cải thiện thành tích làm bàn mùa này, đặc biệt tại La Liga. Sau 55 cú dứt điểm, Ronaldo mới ghi được duy nhất 1 bàn, đạt hiệu suất cực thấp với tỉ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng chỉ là 1.82%.

Marcelo nói về mâu thuẫn giữa Ronaldo và Ramos
Hậu vệ Marcelo khẳng định anh không biết giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo với đội trưởng Sergio Ramos có mâu thuẫn.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X