Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đẩy nhân viên đối thủ khi Al Nassr bị cầm hoà

Thứ Ba 09/05/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã không còn tâm trí nào để chụp ảnh với một nhân viên hậu trường của đối phương khi Al Nassr bị cầm hoà.

Ở trận đấu mới nhất, dù chỉ gặp đối thủ yếu Al Khaleej xếp thứ 3 từ dưới lên nhưng Al Nassr để thủng lưới trước sau đó mới gỡ hòa 1-1. Với kết quả này, đội bóng của Ronaldo gần như hết cửa vô địch khi bị đội đầu bảng Ittihad bỏ xa 5 điểm trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

Ronaldo trong trận đã có những cơ hội để lập công nhưng lại không thể chuyển thành bàn thắng. Trong 4 trận gần nhất cho Al Nassr, siêu sao người Bồ chỉ ghi được 1 bàn. Phong độ không tốt của anh là một trong những lý do khiến Al Nassr thất thế trong cuộc đua vô địch. 

Cristiano Ronaldo day nhan vien doi thu khi Al Nassr bi cam hoa

Cristiano Ronaldo đẩy nhân viên đối thủ khi Al Nassr bị cầm hoà

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo nhận được vô số yêu cầu từ các cầu thủ và nhân viên của Al-Khaleej về việc xin áo đấu và cuối cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đưa nó cho một cầu thủ. Tuy nhiên, anh khi một thành viên của Al Khaleej định chụp ảnh tự sướng với mình, CR7 đã quyết định đẩy anh ta ra.

Rõ ràng tâm trạng khó chịu đã khiến Ronaldo không thể giữ bình tĩnh, trên mạng xã hội nhiều người thông cảm cho CR7, nhưng cũng không ít người chỉ trích hành động của anh. Trận đấu tiếp theo của Ronaldo và các đồng đội là gặp Al Ta’ee trên sân khách vào ngày 16/5.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X