Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 16/10/2023 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh không còn đặt ra những mục tiêu dài hạn khi được hỏi về việc thi đấu tới những năm 40 tuổi.

Cristiano Ronaldo lên tiếng về kế hoạch tương lai

Ronaldo đã bước sang tuổi 38 và chưa cho thấy dấu hiệu chậm lại. Rất có thể Ronaldo sẽ tiếp tục chơi bóng cho đến khi bước sang tuổi 40.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo lên tiếng về kế hoạch tương lai

Ronaldo đang tỏa sáng ở Al-Nassr tại Saudi Arabia. Ngoài ra, Ronaldo cũng chạm mốc 125 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi giúp đội bóng này vượt qua vòng loại Euro 2024. Chừng nào không bị chấn thương hành hạ, Ronaldo vẫn sẽ thi đấu mạnh mẽ trong năm 2025 và sau đó.

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, Ronaldo nói: “Mọi thứ đã xảy ra trong cuộc đời tôi, cả về phương diện cá nhân lẫn chuyên môn, đều khiến tôi nghĩ về tương lai ngắn hạn nhiều hơn. Mọi người nói rằng tôi sẽ chơi đến năm 40 hay 41 tuổi. Tôi không đặt những mục tiêu này.

Đó chỉ là câu hỏi về việc tận hưởng khoảnh khắc, lúc này đang là những khoảnh khắc tốt. Tôi cảm thấy tốt. Cơ thể tôi phản ứng như cách tôi đối xử với nó trong những năm qua. Tôi hạnh phúc ở cả câu lạc bộ và đội tuyển Bồ Đào Nha. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi đang cảm thấy tốt về mặt thể lực. Đó là vấn đề về việc tận hưởng những khoảnh khắc”.

Ronaldo được cho là quyết tâm tham dự World Cup 2026, thời điểm mà anh sẽ bước sang tuổi 41. Khả năng giữ bản thân ở thể trạng đỉnh cao là điều giúp Ronaldo tạo ra sự khác biệt dù đã lớn tuổi. Việc CR7 tiếp tục thi đấu trong vài năm tới là điều không quá khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X