Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đáng lẽ ra phải có hat-trick trước Liechtenstein

Thứ Sáu 24/03/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã ghi 2 bàn trước Liechtenstein, nhưng thực tế anh phải có 3 bàn ở trận đấu này, bởi ở pha lập công của Joao Cancelo, bóng đã đập chân CR7 trước khi đi vào lưới.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có trận đấu thứ 197 cho đội tuyển quốc gia và ăn mừng bằng cú đúp vào lưới Liechtenstein ở vòng loại Euro 2024. Bàn đầu tiên của CR7 được ghi trên chấm 11m, và bàn thắng thứ 2 của anh được ghi từ một quả đá phạt trực tiếp.

Và lẽ ra Ronaldo đã có thêm 1 bàn qua đó hoàn tất cú hat-trick. Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Man City, Joao Cancelo, đã thực hiện một cú sút căng về phía khung thành.

Cristiano Ronaldo đáng lẽ ra phải có hat-trick trước Liechtenstein 1
 
Cristiano Ronaldo đáng lẽ ra phải có hat-trick trước Liechtenstein 2

Cristiano Ronaldo đáng lẽ ra phải có hat-trick trước Liechtenstein

Bóng đập chân một hậu vệ và chạm gót chân Ronaldo trên đường đi vào khung thành. Nhưng các trọng tài đã không nhìn thấy pha chạm bóng đó và bàn thắng được trao cho Cancelo. Khi bóng bay vào lưới, Ronaldo đã quay cuồng ăn mừng và giơ tay lên trời khi tưởng rằng mình đã ghi bàn.

Thực tế Ronaldo là người chạm bóng cuối cùng, và bàn thắng đáng lẽ ra phải được tính cho anh. Nhưng các trọng tài đã không quan sát thấy, và CR7 đã bỏ lỡ cơ hội mang về cho mình một cú hat-trick. HLV Roberto Martinez đã khen ngợi Cristiano Ronaldo sau cú đúp vào lưới Liechtenstein, ông cho biết:

“Hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tốt, chúc mừng Ronaldo với 2 bàn thắng. Các đồng đội cũng mừng cho những pha lập công của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X