Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vừa có pha đá phạt tệ nhất trong đời cầu thủ

Thứ Năm 10/06/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vừa có một pha đá phạt siêu tệ và nó nhắc nhở khán giả rằng thời gian mà NHM còn được tận hưởng tài năng của siêu sao người Bồ đang ngày một ngắn đi.
Cristiano Ronaldo đang ngày càng tiến gần hơn kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho một đội tuyển quốc gia của Ali Daei. Và CR7 lại mới rút ngắn thêm khoảng cách đó với một bàn thắng vào lưới Israel ở trận giao hữu đêm qua.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo có quả đá phạt tệ nhất sự nghiệp trước Israel


Tuy nhiên, màn trình diễn của Ronaldo thực chất không quá hoàn hảo. Thậm chí, nó còn chỉ ra một điểm yếu đầy bất ngờ của CR7 là khả năng đá phạt trực tiếp. Trong quá khứ, Ronaldo từng xây dựng được tên tuổi ở Man United cũng như những mùa giải đầu tiên ở Real Madrid bằng những quả đá phạt thần sầu khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Nhưng giờ đây, có lẽ khi Ronaldo đứng trước quả đá phạt thì đội bạn cũng không cần quá lo lắng.

Trước Israel, Ronaldo có cơ hội đá phạt trực tiếp ở một khoảng cách thuận lợi vào phút 40. Nhưng ngôi sao 36 tuổi lại mắm môi mắm lợi sút thẳng lên khán đài. Điều đáng nói là bóng đi quá xa khỏi khung thành và trông chẳng khác gì cú đá của một chàng cầu thủ nghiệp dư.

Pha đá phạt tệ hại của Cristiano Ronaldo:

video


Thống kê cho thấy Ronaldo mới chỉ ghi được đúng 1 bàn từ đá phạt trực tiếp kể từ sau pha lập công ở FIFA Club World Cup năm 2017. Và đó cũng là bàn thắng từ quả đá phạt trực tiếp duy nhất mà anh đóng góp được cho Juventus.

Rõ ràng với năng lực đá phạt hiện tại, Ronaldo nên nhường lại cho lớp đàn em kế cận cơ hội này. Dù khát khao ghi bàn mãnh liệt nhưng những quả đá phạt giờ không còn mang lại nguồn bàn thắng ổn định cho Ronaldo như trước.

Lịch thi đấu ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2020, lịch trực tiếp trên kênh nào?Lịch thi đấu ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2020, lịch trực tiếp trên kênh nào?
Cập nhật lịch thi đấu của ĐT Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2021 mới nhất. Thông tin LTD, lịch trực tiếp đội tuyển Bồ Đào Nha ở UEFA Euro 2020 trên VTV3.
Nhận định ĐT Bồ Đào Nha bảng F EURO 2020: Khó khăn chờ đợi nhà ĐKVĐNhận định ĐT Bồ Đào Nha bảng F EURO 2020: Khó khăn chờ đợi nhà ĐKVĐ
ĐT Bồ Đào Nha đến với VCK Euro 2020 với tư cách là đội ĐKVĐ, song rất nhiều khó khăn đang chờ đợi thầy trò Fernando Santos ở giải đấu năm nay.
Nhận định bảng F VCK Euro 2020: Tử thần gọi tên ai?Nhận định bảng F VCK Euro 2020: Tử thần gọi tên ai?
Với sự có mặt của Pháp, Bồ Đào Nha và Đức, bảng F chính là bảng đấu tử thần ở VCK Euro 2020. Cuộc cạnh tranh cho 2 vị trí dẫn đầu ở bảng đấu này hứa hẹn sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X