Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Euro, Ronaldo có thể phải cày ải ở Olympic 2016

Thứ Năm 19/05/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid có thể sẽ được triệu tập vào đội hình Bồ Đào Nha dự Olympic 2016 tại Rio de Janeiro.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Còn nhớ vào năm 2004, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã tham dự Olympic 2004 tại Athens, Hy Lạp ở độ tuổi 19. Anh cùng các đồng đội như Raul Meireles, Bruno Alves, Hugo Almeida, Danny hay Jose Bosingwa… được kỳ vọng sẽ giúp Bồ Đào Nha giành huy chương vàng Thế vận hội song thực tế là họ đã dừng chân ngay vòng bảng thậm chí đứng cuối cùng dù chỉ rơi vào bảng có những Iraq, Costa Rica và Morocco.

Cristiano Ronaldo BDN
Ronaldo có thể cùng Bồ Đào Nha dự Olympic 2016

Sau 12 năm, giờ đây khả năng Ronaldo lại tham dự Olympic cùng với những đàn em đang hiện hữu. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Rui Jorge không loại trừ khả năng sẽ điền tên CR7 trở thành 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi của Olympic Bồ Đào Nha tới Rio de Janeiro dự đại hội thể thao lớn nhất thế giới mùa hè này.

“Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa nhưng tôi không loại trừ khả năng Ronaldo lên Olympic Bồ Đào Nha”, ông nói. “Rõ ràng đây là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Sự đóng góp của Ronaldo sẽ mang ý nghĩa chìa khóa trong thành công của bất cứ đội bóng nào.”

Chắc chắn Olympic Bồ Đào Nha sẽ mạnh hơn với sự xuất hiện của người đã 3 lần giành Quả bóng vàng thế giới. Nhưng điều này chắc chắn sẽ không khiến CLB chủ quản Real Madrid của Ronaldo hài lòng bởi họ không muốn anh cày ải trong suốt mùa hè này để rồi kiệt sức trước khi mùa giải mới bắt đầu. Sau phát biểu của HLV Jorge, nhiều khả năng phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có can thiệp lập tức để yêu cầu phía Olympic Bồ Đào Nha không triệu tập anh vào đội hình tới Brazil hè này.

HLV Zidane trong ngay ra mat Real Madrid
Nhưng các thành viên Real chưa chắc đã thích điều này

Cần biết rằng trận chung kết của môn bóng đá nam Olympic 2016 diễn ra vào ngày 19/8 tới, tức chỉ vài ngày trước khi Real bước vào mùa giải mới tại La Liga. Không chỉ thiếu sẵn sàng cho những trận chính thức, khả năng lớn là Ronaldo sẽ bỏ lỡ đợt tập huấn đầu mùa của Los Blancos và tham dự giải giao hữu International Champions Cup tại Mỹ với những đối thủ danh tiếng như PSG, Chelsea và Bayern Munich.

Còn trước mắt, vào đầu tháng 6 này Ronaldo sẽ cùng ĐTQG Bồ Đào Nha dự Euro 2016. Anh cùng đồng đội rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở với những cái tên là Áo, Iceland và Hungary. Ronaldo đang có cơ hội trở thành người đầu tiên ghi bàn trong cả 4 VCK Euro liên tiếp và sẽ đặt rất nhiều quyết tâm tại giải lần này.  

Cristiano Ronaldo: Người xây nên ngôi nhà từ chính những viên gạch người khác ném
Nếu một người gục ngã, suy sụp hay tơi tả sau mỗi khi bị chỉ trích, ném đá, anh ta sẽ bị gọi là kẻ thất bại. Nhưng nếu người đó dùng chính những viên gạch...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X