Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mr. Champions League” tin Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục của mình

Thứ Bảy 10/10/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clarence Seedorf tin vào viễn cảnh Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục vô địch Champions League với 3 đội bóng khác nhau của mình.

Seedorf tin tưởng Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã từng cùng Manchester United và Real Madrid đăng quang tại Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang hướng tới việc giành ngôi vô địch một lần nữa với CLB chủ quản Juventus.

Seedorf co duoc thu ma khong phai vi HLV nao cung co, do la su tin tuong tuyet doi tu doi bong
Seedorf từng vô địch C1 với 3 CLB khác nhau

Trong lịch sử, Clarence Seedorf là cầu thủ duy nhất vô địch Champions League cùng 3 đội khác nhau là Ajax, Real Madrid và AC Milan. Juve đã không vô địch giải đấu kể từ năm 1996 nhưng đã lọt vào trận chung kết các năm 2015 và 2017.

Seedorf tin rằng họ có thể làm nên chuyện với Ronaldo trong đội hình. Anh nói với Goal: “Sẽ rất vui khi Cristiano Ronaldo cân bằng kỷ lục của tôi. Chúng ta có thể nói về ai đó khác hơn ư?”

“Vì vậy, tôi không nghĩ đó là một điều tồi tệ. Tôi sẽ luôn là người đầu tiên và điều đó sẽ không thay đổi. Những kỷ lục luôn có thể bị san bằng và phá vỡ. Juventus chắc chắn luôn có thể là đối thủ cạnh tranh cho Champions League.”

“Như tôi đã nói trước đây, Ronaldo đang duy trì động lực và phong độ của mình. Cậu ấy sẽ làm được, tại sao không?”

Mr Champions League tin Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục của mình hình ảnh 2
Cựu tiền vệ Hà Lan tin Ronaldo sẽ tái hiện điều đó

Seedorf tin rằng Ronaldo và ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi có thể tiếp tục cạnh tranh các giải thưởng The Best và Quả bóng vàng dù đã 35 và 33 tuổi. Cựu tiền vệ người Hà Lan nói thêm:

“Tôi nghĩ nếu họ sung sức và có động lực, cả hai người sẽ tiếp tục thể hiện đẳng cấp cao. Tôi không tìm ra lý do nào cho điều ngược lại. Câu hỏi đặt ra là: liệu chúng ta có thấy một lứa trẻ nâng tầm các trận đấu hay không?”

“Đó là những gì tôi muốn thấy, bởi vì Ronaldo và Messi đã cho thấy khả năng tiếp tục tỏa sáng trong 12-13 năm qua.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X