Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bị treo giò ở tứ kết Champions League với Ajax?

Thứ Sáu 15/03/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò tại tứ kết Champions League. Nó xuất phát từ hành vi ăn mừng quá khích của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong lượt về vòng 1/8 với Atletico Madrid.

Cristiano Ronaldo mới lập hat-trick giúp Juventus vượt qua Atletico Madrid một cách ngoạn mục tại vòng 1/8 Champions League. Nhưng cũng chính hành vi ăn mừng trận đó khiến anh có nguy cơ ngồi ngoài ở cuộc đấu với Ajax.

Ronaldo ăn mừng quá khích


Juventus đã thất bại 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trước Atletico. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng rực rỡ bằng một hat-trick của Ronaldo, đội bóng Italia thắng ngược 3-0 để giành vé vào tứ kết giải đấu. Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, Juventus chỉ phải gặp Ajax được đánh giá thấp nhất trong các đội còn lại của giải.

Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò tại tứ kết Champions League hình ảnh
Cristiano Ronaldo và hành vi ăn mừng quá khích trước Atletico

Tuy nhiên, tin dữ đã lập tức ập đến với Juventus. Theo thông tin tờ Gazzetta dello Sport mới đăng tải, Ronaldo có thể bị treo giò ít nhất 1 trận bởi hành vi ăn mừng không đúng mực ở lượt về với Atletico giữa tuần qua.

Cụ thể, sau khi lập hat-trick, Ronaldo hào hứng ăn mừng cùng các đồng đội trước người hâm mộ. Anh lặp lại động tác khiếm nhã mà HLV Diego Simeone của chính Atletico đã làm trong lượt đi.

Ronaldo 3-0 Atletico: Công nhận đi, Messi không bao giờ làm được như vậy!
Cristiano Ronaldo đã lập nên vô số chiến công tại Champions League trong màu áo Man United và Real Madrid. Nhưng màn trình diễn của Ronaldo trận Juventus 3-0...


Sẽ bị treo giò?


Cristiano Ronaldo có thể bị treo giò tại tứ kết Champions League tùy theo phán quyết của UEFA. Tuy nhiên, khả năng anh bị phạt tiền là khó tránh khỏi.

Bài học nhãn tiền là Simeone – người bị UEFA phạt 20 nghìn Euro sau khi cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu kết luận ông có hành vi không đúng mực. Dù vậy, HLV người Argentina không bị truất quyền chỉ đạo trận tiếp theo.

Án phạt của Ronaldo về cơ bản sẽ giống Simeone song sẽ bị tăng thêm nếu họ xác định ngôi sao của Juventus có hành vi lăng mạ CĐV Atletico. Nếu như vậy, CR7 có thể vắng mặt ở lượt đi với Ajax trên sân khách.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X