Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo CHÍNH THỨC tới Ả Rập Xê Út, hưởng lương cao nhất thế giới

Thứ Bảy 31/12/2022 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út, bản hợp đồng này giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ tự do kể từ khi bị MU chấm dứt hợp đồng vào tháng trước. Bến đỗ mới của CR7 được đồn đoán rất nhiều. Không ít tin đồn cho rằng anh có thể tới Arsenal, Chelsea, Newcastle hay giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Tuy nhiên cuối cùng cầu thủ 37 tuổi đã chọn Ả Rập Xê Út là nơi tiếp theo thi đấu trong sự nghiệp của mình. Theo đó, Cristiano Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng 7 năm với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út, bản hợp đồng này giúp anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo ky hop dong voi CLB Al Nassr

Cristiano Ronaldo ký hợp đồng với CLB Al Nassr

Theo chi tiết hợp đồng 7 năm (2 năm rưỡi chơi bóng, 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ), Ronaldo sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á. Trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Như thế có nghĩa là anh sẽ bỏ túi tới 1,2 tỷ bảng trong suốt thời gian của hợp đồng với CLB Al Nassr.

Trong ngày ký hợp đồng với đội bóng của Ả Rập Xê Út, Ronaldo cho biết: “Tôi rất vui vì trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác. Al Nassr là một câu lạc bộ có tham vọng, và đã thuyết phục tôi. Tôi rất hào hứng khi được chơi bóng ở đây, để giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa."

CLB Al Nassr thì tuyên bố: "Lịch sử đang hình thành. Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho câu lạc bộ của chúng tôi, mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu của chúng tôi, quốc gia của chúng tôi và các thế hệ tương lai. Chào mừng Cristiano đến ngôi nhà mới."

Theo truyền thông, Sau Ronaldo, đội bóng của Ả Rập Xê Út đang hướng đến việc ký hợp đồng với Sergio Ramos, người đang khoác áo PSG.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X