Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Cristiano Ronaldo chỉ ra 4 cầu thủ có khả năng giành Quả bóng vàng

Zalo
Cristiano Ronaldo đã nêu tên 4 cầu thủ có khả năng giành Quả bóng vàng, trong đó có tân binh Kylian Mbappe của Real Madrid.

Cristiano Ronaldo chỉ ra 4 cầu thủ có khả năng giành Quả bóng vàng

Cristiano Ronaldo đã có 5 lần giành được Quả bóng vàng, trong đó có 4 lần đoạt giải thưởng cá nhân cao quý này tại Real Madrid. Và CR7 tin rằng Kylian Mbappe có thể làm được những điều tương tự ở Santiago Bernabeu.

ronaldo qbv
 

 

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Rio Ferdinand trên kênh YouTube của mình, Ronaldo nói: “Tôi nghĩ Mbappe sẽ làm rất tốt. Cấu trúc của câu lạc bộ rất tuyệt. Họ có một HLV tuyệt vời và chủ tịch Florentino Perez đã ở đó nhiều năm.

Tôi nghĩ đoạt Quả bóng vàng không phải vấn đề lớn vì tài năng của Mbappe. Cậu ấy có thể giành giải thưởng này trong vài năm tới. Mbappe, Haaland, Bellingham, Yamal. Thế hệ mới này có rất nhiều tiềm năng.

Real Madrid là đội bóng mà không vội vàng trước áp lực. Mọi người nói rằng họ may mắn ở Champions League. Nhưng họ không may mắn. Họ được chuẩn bị cho những tình huống như vậy. Bernabeu có một thứ hào quang khác lạ.

Chúng ta không thể biết được Real Madrid bây giờ có mạnh hơn hay không. Mbappe đang ở đó, tôi nghĩ Madrid vẫn sẽ mạnh mẽ, nhưng tôi không biết họ có mạnh hơn năm ngoái hay không. Chỉ Chúa mới biết được”.

Vinicius Junior đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng trong năm nay. Theo sau là tiền vệ Rodri của Man City. Jude Bellingham dẫn đầu cuộc đua vào đầu năm nhưng dần bị đánh giá thấp vì những màn trình diễn thiếu hiệu quả ở Euro cũng như giai đoạn sau ở Real Madrid.

Mbappe và Haaland vẫn chưa một lần giành được Quả bóng vàng, dù họ được xem là những ngôi sao sáng nhất trong thế giới bóng đá hiện nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X