Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cán mốc 50 triệu người theo dõi trên YouTube

Thứ Tư 28/08/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kênh YouTube của Cristiano Ronaldo đã chính thức cán mốc 50 triệu người theo dõi chỉ trong vòng 1 tuần.

Cristiano Ronaldo cán mốc 50 triệu người theo dõi trên YouTube

Cristiano Ronaldo chính thức công bố kênh YouTube của mình là “UR Cristiano” vào hôm 21 tháng 8. Và chỉ trong vòng 1 tuần, siêu sao người Bồ đã cán mốc 50 triệu người theo dõi trên nền tảng này. Ronaldo trở thành người có kênh YouTube chạm mốc này nhanh nhất trong lịch sử. Trước đó, kênh YouTube của Ronaldo cán mốc 40 triệu người theo dõi chỉ trong vòng 3 ngày.

Cristiano Ronaldo cán mốc 50 triệu người theo dõi trên YouTube 1
Cristiano Ronaldo cán mốc 50 triệu người theo dõi trên YouTube

Kênh YouTube của Ronaldo chỉ mất 1 tiếng 30 phút để đạt 1 triệu người theo dõi. Sau một tuần đi vào hoạt động, kênh YouTube của Ronaldo đã có 282.480.111 lượt xem với 22 video được đăng tải.

Video được nhiều lượt xem nhất của Ronaldo hiện tại là video ăn mừng nút vàng YouTube cùng các con. Chỉ riêng video này đã mang về 45 triệu lượt xem.

Ronaldo kiếm được bao nhiêu tiền từ YouTube?

YouTube trả 6$ cho mỗi 1,000 lượt xem, nhưng con số này có thể thay đổi dựa vòa những yếu tố như số người tương tác với quảng cáo, vị trí của người xem và kiểu nội dung. Nếu chỉ tính riêng từ tiền quảng cáo thì kênh YouTube của Ronaldo đã thu về từ 1,2 triệu đến 6 triệu Đô la Mỹ.

Ronaldo đang là vận động viên hưởng lương cao nhất thế giới. Nhưng cầu thủ người Bồ đang tiến gần tới ngày giải nghệ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ronaldo thừa nhận anh sẽ làm công việc khác ngoài bóng đá sau khi giải nghệ.

“Rất khó để nghĩ rằng tôi sẽ trở thành một HLV trong tương lai. Tôi chưa từng nghĩ về việc dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. Tôi tự thấy bản thân mình trong tương lai sẽ làm những thứ ngoài bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X