Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi

Thứ Sáu 22/10/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Atalanta giúp MU giành chiến thắng 3-2, Cristiano Ronaldo đã cân bằng số bàn thắng với Lionel Messi mà không có phạt đền.

Ronaldo cân bằng số pha lập công với Messi


Cú sốc đã diễn ra trên sân Old Trafford khi MU để Atalanta dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu. Tuy nhiên, hiệp 2 bùng nổ đã giúp Quỷ đỏ ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Rashford mở đầu cuộc lội ngược dòng khó tin sau cú đá chéo góc quyết đoán, sau đó Maguire dứt điểm rất nhanh cân bằng tỷ số ở tư thế thuận lợi.
Ronaldo vừa ghi bàn giúp MU hạ Atalanta 3-2

Ronaldo vừa ghi bàn giúp MU hạ Atalanta 3-2


Cristiano Ronaldo là người ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà, đó là tình huống anh bật cao đánh đầu sau quả tạt của Luke Shaw. Chiến thắng trước Atalanta cực kỳ quan trọng với MU, nó giúp họ chấm dứt chuỗi trận thất vọng, mở toang cánh cửa đi tiếp ở Champions League và có bước chạy đà thuận lợi trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng 9 Premier League vào cuối tuần này.

Với cá nhân tiền đạo Ronaldo, anh đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thể ghi bàn cho MU. Không những vậy CR7 còn cân bằng thành tích với đại kình địch Lionel Messi. Bàn thắng vào lưới Atalanta là pha lập công thứ 654 của Ronaldo mà không có phạt đền, bằng với thành tích mà siêu sao người Argentina có được.

Messi cần 940 trận để có 654 bàn, trong khi đó Ronaldo mất 1084 trận mới có được thành tích kể trên. Bù lại, Ronaldo có tổng cộng 118 bàn từ các tình huống bóng sống và đá phạt trực tiếp, nhiều hơn con số 106 của Messi.

Ronaldo và Messi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở sân chơi Champions League, CR7 có 137 bàn còn cầu thủ đang khoác áo PSG có 125 pha lập công. Ngôi sao của MU đã có tổng cộng 793 bàn trong màu áo CLB và ĐTQG, trong khi đó con số tương tự của Messi là 755.

Mùa giải năm nay, Ronaldo có 6 bàn sau 9 lần ra sân ở hạng Anh và Champions League cho MU, trong khi đó Messi chỉ có 3 bàn cho PSG, và đều ở cúp châu Âu.
Chiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơnChiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn
Giorgio Chiellini thừa nhận Juventus phải trả giá vì để Ronaldo ra đi quá muộn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Bonucci nhắc tới Ronaldo sau trận thắng ZenitBonucci nhắc tới Ronaldo sau trận thắng Zenit
Dù thừa nhận Cristiano Ronaldo là nhà vô địch vĩ đại, nhưng trung vệ Leonardo Bonucci mới đây đã khẳng định Juventus tốt hơn sau khi chia tay cầu thủ này.
Cristiano Ronaldo hú vía khi bị fan cuồng túm áoCristiano Ronaldo hú vía khi bị fan cuồng túm áo
Một NHM từ trên khán đài đã chạy đến chỗ của Cristiano Ronaldo, CĐV này túm áo của CR7 trước khi bị nhân viên an ninh quật ngã xuống sân.
Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước AtalantaArsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta
HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cũng dành cho siêu sao Ronaldo những lời khen ngợi.
Maguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tậpMaguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tập
Maguire không quá bất ngờ với cách Ronaldo ấn định chiến thắng 3-2 cho MU trước Atalanta vì những tình huống tương tự thường xuyên diễn ra trên sân tập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X