Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo buồn rười rượi trong ngày thất bại trước Lewandowski

Thứ Sáu 18/12/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh cho thấy tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra thất vọng khi thất bại trước Robert Lewandowski ở cuộc cạnh tranh giải thưởng The Best 2020 của FIFA.

Cristiano Ronaldo thất bại trước Lewandowski


Top 3 cho giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất FIFA The Best 2020 là cuộc cạnh tranh giữa Cristiano Ronaldo của Juventus, Robert Lewandowski của Bayern Munich và Lionel Messi của Barca. Trong số này, cầu thủ người Ba Lan là có khả năng giành chiến thắng cao nhất.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo thất bại ở FIFA The Best 2020 hình ảnh

Cristiano Ronaldo hơi buồn khi thất bại trước Lewandowski


Robert Lewandowski đã có một mùa giải bùng nổ, anh ghi tới 55 bàn sau 47 trận, góp công lớn giúp Bayern Munich giành cú ăn 3. Và đúng như dự đoán, cầu thủ sinh năm 1988 đã là người được vinh danh. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh.

Trong giây phút cái tên Lewandowski được vinh danh, cầu thủ người Ba Lan nở cụ cười rạng rỡ. Khi Chủ tịch FIFA Gianni Infantino bước xuống hành lang để trao giải cho người chiến thắng, Ronaldo và Messi, cả 2 đều theo dõi qua video trực tuyến nhận ra đây không phải là năm của mình. 

Hình ảnh video cho thấy, Ronaldo ngồi khoanh tay theo dõi với lông mày nhíu lại và vẻ thất vọng hằn lên trên khuôn mặt. Rõ ràng, CR7 hiểu rằng anh thất thế hơn cầu thủ của Bayern, nhưng cảm giác thất bại luôn rất khó chịu.

Cristiano Ronaldo từng giành được giải thưởng cá nhân danh giá FIFA The Best vào năm 2016 và 2017. Trong năm 2018, cựu ngôi sao Real Madrid xếp sau Luka Modric, trong khi Lionel Messi vượt qua anh để giành chiến thắng vào năm 2019. Năm nay, CR7 tiếp tục xếp sau trung phong của Bayern Munich.
Đội hình tiêu biểu 2020 của FIFA: Không thể thiếu Messi vs Ronaldo
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại có thêm 1 năm nữa cùng xuất hiện trong đội hình xuất sắc nhất thế giới 2020 của FIFA
Cầu thủ hay nhất thế giới 2020: Gọi tên Robert Lewandowski
Tiền đạo người Ba Lan vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Cầu thủ nam hay nhất thế giới do FIFA trao tặng.
Messi và Ronaldo không có cửa so với Lewandowski
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov nhận định Lewandowski vượt trội về cơ hội giành danh hiệu FIFA The Best 2020 so với Messi và Ronaldo.
Quang Hải bất ngờ khoe chỉ số sánh ngang với Ronaldo
Một thông tin gây chú ý đã được tiền vệ Quang Hải đưa ra trong buổi Hội thảo về dinh dưỡng của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào sáng nay (17/12).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X