Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bối rối khi được vinh danh

Thứ Sáu 20/01/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tỏ ra bối rối khi biết mình trở thành cầu thủ xuất sắc nhất ở trận giao hữu giữa Đội hình các ngôi sao giải Ả Rập Xê Út và PSG.

Cách đây ít giờ, Đội hình các ngôi sao giải Ả Rập Xê Út đã có trận giao hữu với PSG. Tâm điểm của trận đấu này là màn ra mắt của Cristianp Ronaldo kể từ khi gia nhập Al Nassr cuối tháng 12 vừa qua. CR7 được đeo băng đội trưởng bên phía các ngôi sao giải Ả Rập Xê Út.

Không phụ sự kỳ vọng từ các fan hâm mộ, Ronaldo đã chơi tốt ở trận đấu này. Cầu thủ sinh năm 1985 có được một cú đúp. Ngoài 2 bàn của CR7, đội các ngôi sao giải Ả Rập Xê Út còn ghi được 2 bàn thắng nữa, nhưng họ để PSG chọc thủng lưới 5 lần.

Cristiano Ronaldo bối rối khi được vinh danh 1
Cristiano Ronaldo bối rối khi được vinh danh

Trận giao hữu kết thúc với tỷ số 5-4 nghiêng về đội bóng nước Pháp. Sau trận đấu, Ronaldo được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cựu tiền đạo của MU đã được trao một chiếc cúp trong buổi lễ sau trận đấu.

Cristiano Ronaldo bối rối khi được vinh danh 2
Sau đó rạng rỡ nhận giải

Cầu thủ 37 tuổi đã tỏ ra bối rối khi biết mình được nhận danh hiệu này. Những ống kính máy quay cho thấy Ronaldo có chút bất ngờ, sau đó anh rạng rỡ nhận giải. Sau trận giao hữu với PSG, trận đấu đầu tiên của Ronaldo cho Al-Nassr sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 1 trước Ettifaq. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X