Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal

Thứ Năm 30/09/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Cristiano Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal ở Champions League.

Rio Ferdinand tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Villarreal trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F Champions League. Quỷ đỏ đã chơi không tốt trong khoảng hơn 50 phút đầu tiên, họ để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội và có bàn thắng mở tỷ số do công của Paco Alcacer.
 
Ronaldo giúp MU đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1

Ronaldo giúp MU đánh bại Villarreal với tỷ số 2-1


Tuy nhiên, trong khoảng 30 phút cuối trận đội chủ nhà đã chơi bùng nổ. Phút 60, Alex Telles với cú sút bóng sống đẹp mắt mang về bàn thắng gỡ hòa cho MU. Đến những giây bù giờ cuối cùng tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

Bàn thắng của Ronaldo giúp MU có chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa giải năm nay, Quỷ đỏ mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng. Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal. Anh nói với BT Sport:

“Ngay sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với Ronaldo. Cậu ấy nói rằng mình có trận đấu không thực sự tốt, nhưng biết trước được việc sẽ ghi bàn. Đó là niềm tin mà cậu ấy có. Tôi nghĩ rằng MU hôm nay chơi không tốt, đó không phải là điều mà Solskjaer và NHM mong muốn”.

“Nhưng ở vào những thời điểm quan trọng nhất, Ronaldo đã lên tiếng. Cậu ấy xuất hiện để tạo nên những khoảnh khắc trọng đại. Khi bạn có một người như Cristiano Ronaldo, các cầu thủ trong phòng thay đồ như được tiếp thêm sức sống. Bởi vì họ biết khi trận đấu vẫn còn và khi Ronaldo vẫn còn trên sân, bàn thắng vẫn có thể đến”.

HLV Solskjaer cũng hết lời khen ngợi học trò, ông nói: “Khi bạn có Ronaldo trên sân, bạn luôn có cơ hội. Cậu ấy không chỉ ghi bàn, tạo cơ hội mà còn thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy”.

Bruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với TellesBruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với Telles
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn có niềm tin rằng MU sẽ giành chiến thắng trước Villarreal dù phải chờ màn tỏa sáng ở những giây cuối cùng của Ronaldo. Cầu...
Giải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của SolskjaerGiải cứu MU muộn màng, Ronaldo phá kỷ lục của Solskjaer
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng muộn nhất trong lịch sử Champions League của Man United, vượt qua kỷ lục cũ được nắm giữ bởi chính ông thầy Ole Solskjaer.
Solskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắngSolskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắng
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.
Ronaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới VillarrealRonaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau bàn thắng quyết định giúp MU nhọc nhằn đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.
Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?
Để hướng tới những danh hiệu lớn, MU liệu có thể mãi trông chờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân như phút xuất thần của Cristiano Ronaldo trước Villarreal?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X