Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với Azerbaijan

Thứ Năm 02/09/2021 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Ireland, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò ở trận đấu với Azerbaijan ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Ireland ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Chiến thắng này giúp Bồ Đào Nha có 10 điểm sau 4 trận, tạm thời tạo nên khoảng cách 3 điểm so với đội nhì bảng Serbia. 
 
Ronaldo cởi áo ăn mừng trước Ireland

Ronaldo cởi áo ăn mừng trước Ireland


Với cá nhân Ronaldo, anh đã sở hữu tổng cộng 111 bàn thắng, tạo nên kỷ lục của bóng đá thế giới với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử ở cấp ĐTQG. CR7 trong sự phấn khích tột độ sau khi ghi bàn quyết định cho tuyển Bồ Đào Nha trước Ireland đã cởi áo ăn mừng. Hành động này khiến anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Matej Jug.

Trước đó, Ronaldo nhận thẻ vàng ở trận hòa 3-3 trước Serbia. Theo quy định, anh sẽ không được góp mặt ở chuyến hành quân đến sân của Azerbaijan ở lượt trận tiếp theo của Bồ Đào Nha ở bảng A. Tuy nhiên, CR7 vẫn có thể ra sân ở trận giao hữu với Qatar vào đêm 4/9.

Sau trận đấu, phát biểu trước Sport TV, Ronaldo cho biết: “Tôi quên mất. Đó là cảm xúc của trận đấu. Có thể huấn luyện viên sẽ khiển trách tôi, nhưng điều đó không quan trọng. Tôi xin lỗi, nhưng cảm xúc lúc ấy lớn hơn suy nghĩ”, anh nói.

CR7 cũng nhắc đến MU: “Bây giờ tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho Premier League, một giải đấu rất khó khăn. Tôi muốn hòa nhập nhanh nhất có thể. Tôi háo hức được ra sân trong màu áo MU”.

Sao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và MessiSao trẻ người Anh muốn cao ngạo như Ronaldo và Messi
Ngôi sao của PSV, Noni Madueke hy vọng có thể tìm thấy sự cao ngạo tự tin như một số thần tượng của mình là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng muộn nhất sự nghiệpCristiano Ronaldo ghi bàn thắng muộn nhất sự nghiệp
Chỉ trong vòng 7 phút cuối cùng của trận đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng thắng Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup...
Ronaldo tát cầu thủ Ireland trước khi đá hỏng quả penaltyRonaldo tát cầu thủ Ireland trước khi đá hỏng quả penalty
Cristiano Ronaldo đã có một tình huống vung tay tát Dara O’Shea của Ireland nhưng may mắn không phải nhận án phạt từ trọng tài.
Cristiano Ronaldo bỏ dở phỏng vấn sau khi lập chiến tích lịch sửCristiano Ronaldo bỏ dở phỏng vấn sau khi lập chiến tích lịch sử
Cristiano Ronaldo đã bỏ giữa chừng buổi phỏng vấn sau trận đấu với Ireland dù anh mới làm nên lịch sử bằng cú đúp đánh đầu siêu ấn tượng.
Cristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất ở cấp ĐTQGCristiano Ronaldo chính thức phá kỷ lục ghi bàn vĩ đại nhất ở cấp ĐTQG
Cristiano Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia sau khi lập cú đúp vào lưới Ireland đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X