Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị tẩy chay ở Hàn Quốc: PES 2020 tự nhiên... dính đòn

Thứ Năm 01/08/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá thất vọng vì không được chứng kiến thần tượng ra sân, người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc kêu gọi tẩy chay Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo bị tẩy chay ở Hàn Quốc

 
Trận đấu giữa Juventus và Các ngôi sao K-League đã vượt ra khỏi phạm vi giao hữu, NHM Hàn Quốc “tố” phía BTC trận đấu lừa đảo khi ngôi sao được kỳ vọng nhất là Cristiano Ronaldo không ra sân. Phía Juventus giải thích Ronaldo không có thể trạng tốt nhất nên chỉ có thể ngồi dự bị.

Cristiano Ronaldo bị tẩy chay ở Hàn Quốc hình ảnh
Cristiano Ronaldo bị tẩy chay ở Hàn Quốc.
 
Lời giải thích này không xoa  dịu được làn sóng giận dữ của NHM Hàn Quốc. Trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội, nhiều CĐV kêu gọi tẩy chay Ronaldo và Juventus với hastag “Ronaldo no-show”. Trên Twitter, người dùng Woosang Lee viết: “Người Hàn Quốc không chào đón Juventus hay Ronaldo một lần nào nữa”.
 
Theo Scmp, gần 80% trong tổng số 501 người Hàn Quốc được khảo sát khẳng định sẽ không bao giờ cổ vũ cho Ronaldo nữa. 
 

Juventus thiệt hại nặng

 
Được trả 3 triệu USD cho trận giao hữu ở Hàn Quốc, Juventus phải hoàn lại 675.000 USD do Ronaldo không ra sân. Thậm chí, nhiều NHM Hàn Quốc có mặt ở sân đang lên kế hoạch kiện đòi Juventus bồi thường với lý do… lừa đảo.
 
Ngoài ra, các gian hàng bán áo đấu của Ronaldo hay Juventus cũng chịu ảnh hưởng lớn từ chiến dịch tẩy chay này. Trò chơi PES 2020 cũng bị cộng đồng game thủ Hàn Quốc kêu gọi tẩy chay khi mua bản quyền của Juventus.
 
Trước những rắc rối liên quan, Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli phải lên tiếng để vãn hồi vụ việc: “Chẳng ai ở Juventus muốn mang đến rắc rối với K-League, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc hay AFC”.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo:


Quan điểm: Juve là ‘nhà giam’ song MU là bến đỗ hoàn hảo của Dybala
Juventus đang chơi một canh bạc tất tay vào Cristiano Ronaldo và Man United đứng trước cơ hội lớn sở hữu “hàng thải” Paulo Dybala của họ.
Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Van Dijk đấu Messi, Ronaldo ở FIFA The Best 2019
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 1/8.
FIFA công bố danh sách ứng viên FIFA The Best 2019: Vắng Modric, ai sẽ đủ sức phá thế song mã Messi vs Ronaldo
Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố danh sách 10 nam cầu thủ cho giải thưởng thường niên FIFA The Best 2019 hay có thể gọi là Cầu thủ xuất sắc nhất...
Ronaldo: Barca chưa đi đúng hướng để vô địch Champions League
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ronaldo đã ngầm chê chính sách chuyển nhượng của Barca không mang tới nhiều hiệu quả ở đấu trường Champions League.
Ronaldo muốn Juventus rút ruột MU và Real Madrd
Chuyển nhượng Juventus mua Romelu Lukaku và Isco ở phiên chợ Hè 2019, đó là mong muốn của tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo hy vọng Neymar sẽ ở lại Paris Saint-Germain trong mùa giải 2019/20.
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X