Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo bị gạch tên ở đội hình Bồ Đào Nha đấu Thụy Điển

Thứ Ba 19/03/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển nhưng sẽ trở lại trước Slovenia.

Cristiano Ronaldo bị gạch tên ở đội hình Bồ Đào Nha đấu Thụy Điển

 

Roberto Martinez đã điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách sơ bộ 32 cầu thủ. Tuy vậy, Ronaldo đã bị gạch tên khỏi trận đấu gặp Thụy Điển. Ngoài Ronaldo, những ngôi sao đáng chú ý khác như Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha và Joao Felix cũng được cho nghỉ ngơi.

 

Ronaldo
Cristiano Ronaldo bị gạch tên ở đội hình Bồ Đào Nha đấu Thụy Điển

 

Theo tờ ESPN, lý do khiến Ronaldo bị loại khỏi trận đấu với Thụy Điển là để cầu thủ này có thêm thời gian nghỉ ngơi. Siêu sao 39 tuổi đang ở trong một kỳ nghỉ ngắn với gia đình tại Saudi Arabia. HLV Martinez cũng cho Ronaldo nghỉ ngơi thêm bởi mùa hè tới chắc chắn vô cùng bận rộn với vòng chung kết Euro 2024 tại Đức.

Ronaldo sẽ trở lại đội hình Bồ Đào Nha và có lẽ sẽ được ra sân ở trận gặp Slovenia. CR7 hầu như chắc chắn sẽ có một suất tham dự Euro 2024. Hiện tại, Bồ Đào Nha cũng được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu.

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia, Ronaldo sẽ trở lại tiếp tục chinh chiến cho Al-Nassr. Sau trận đấu với Slovenia hôm 26 tháng 3, Ronaldo sẽ ra sân cùng Al-Nassr đối đầu với Al-Tai ở Saudi Pro League ngay vào hôm 30 tháng 3.

Hiện tại, Al-Nassr và Ronaldo chỉ còn duy nhất 1 đấu trường để chiến đấu là Saudi Pro League. Đội bóng này đã bị loại khỏi AFC Champions League bởi Al-Ain sau loạt luân lưu cân não. Dù vậy, cơ hội để Al-Nassr lật đổ Al-Hilal cũng cực kỳ thấp khi khoảng cách giữa hai đội đang là 12 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X