Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ấn thích bài đăng chỉ trích Lionel Messi 

Thứ Tư 01/11/2023 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã ấn thích một bài đăng trên Instagram chỉ trích Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina giành Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp.

Như vậy là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng 2023 đã chính thức lộ diện. Lionel Messi đã đánh bại Erling Haaland, Kylian Mbappe và Kevin de Bruyne để lần thứ 8 giành được danh hiệu này. Việc tỏa sáng và giúp ĐT Argentina vô địch World Cup 2022 có lẽ là lý do lớn nhất giúp cầu thủ 36 tuổi giành chiến thắng trong cuộc bình chọn năm nay.

Ronaldo vs Messi

 Messi giành Quả bóng Vàng 2023

 

Nhà báo Tây Ban Nha - Tomas Roncero chỉ trích quyết định trao Quả bóng vàng cho Messi, ông viết trên Instagram: “Xin chào các bạn, điều mà chúng ta biết đã xảy ra, họ sẽ trao một Quả Bóng Vàng khác cho Messi. Anh ấy trông như đã giải nghệ khi gia nhập Inter Miami. Trước đó, anh ấy thi đấu ở PSG giống như đang giữ sức cho World Cup”. 

“Đúng là Messi đã vô địch World Cup, vâng, nhưng với 6 quả phạt đền. Messi đã có 8 Quả Bóng Vàng nhưng lẽ ra anh ta chỉ có 5 mà thôi. Anh ta đã lấy Quả Bóng Vàng của Iniesta/Xavi năm 2010, Lewandowski năm 2021 và Haaland năm nay”.

Ronaldo thích bài đăng của Roncero và thậm chí còn trả lời bằng 4 biểu tượng cảm xúc gây cười, điều này cho thấy CR7 cũng không đồng tình với giải thưởng mới nhất của Messi.

Cristiano Ronaldo ấn thích bài đăng chỉ trích Lionel Messi 1

Phản ứng của Ronaldo về bài đăng liên quan đến Messi

 

Cựu tiền đạo của Manchester United, hiện đang chơi cho Al-Nassr ở Saudi Pro League, đã 5 lần giành Quả bóng Vàng trong sự nghiệp của mình. Trong khi đó, Messi khiêm tốn bác bỏ những ý kiến cho rằng anh hiện là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại sau khi giành Quả bóng vàng thứ 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X