Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo, Messi xuất hiện trong Team of The Year của UEFA.com

Thứ Hai 21/11/2016 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo, Lionel Messi,... đều xuất hiện trong danh sách đề cử đội hình của năm (Team of The Year) trong cuộc bình chọn do trang chủ của UEFA đưa ra.

 
Dù không được UEFA công nhận là giải thưởng chính thức nhưng trải qua 16 kỳ bình chọn, đội hình xuất sắc nhất năm tại châu Âu (Team of The Year hay TOTY) do trang chủ của UEFA đưa ra vẫn được đánh giá có sức ảnh hưởng lớn. 
 
Cris Ronaldo, Messi xuat hien trong Team of The Year cua UEFA.com
Cris Ronaldo, Messi xuất hiện trong Team of The Year của UEFA.com

Các ứng cử viên được lựa chọn bởi những biên tập viên thuộc UEFA.com dựa trên màn trình diễn của họ trong năm. Trong cuộc bình chọn năm 2016, số lượng ứng cử viên là 40 với phân bổ 4 thủ môn, 12 hậu vệ, 12 tiền vệ và 12 tiền đạo. Cuộc bình chọn được diễn ra đến ngày 3/1 và sẽ công bố đội hình của năm vào ngày 5/1. 
 
Với việc lọt vào danh sách đề cử năm nay, Cris Ronaldo nắm giữ kỷ lục cầu thủ được đề cử nhiều nhất với 13 lần, đồng thời cũng giữ luôn kỷ lục cầu thủ xuất hiện trong TOTY nhiều nhất với 10 lần. Trong khi đó, Messi là cầu thủ dẫn đầu về kỷ lục số bình chọn trong một năm với 448.445 phiếu bầu.
 
Năm nay, TOTY có thêm 15 cầu thủ được đề cử lần đầu. Dù không được UEFA công nhận chính thức như một giải thưởng nhưng TOTY vẫn thu hút sự quan tâm lớn của các cổ động viên với hơn 7 triệu lượt bình chọn trong năm ngoái. 
 
Bạn có thể tham gia bình chọn theo đường link sau: http://en.toty.uefa.com/
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X