Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo lập kỷ lục kiến tạo trong trận thắng Napoli

Thứ Năm 16/02/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không ghi bàn nhưng Cris Ronaldo vẫn có thể phần nào tự an ủi khi thiết lập một kỷ lục cá nhân mới trong trận thắng Napoli.

 
Bị dẫn trước với pha lập công của Lorenzo Igsine, Real Madrid sau đó đã lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-1 nhờ những pha lập công của Karim Benzema, Toni Kroos và Casemiro. Chiến thắng này giúp Los Blancos giành lợi thế lớn trước trận lượt về để vượt qua vòng 1/8 Champions League 2016-17.
 
Cris Ronaldo lap ky luc kien tao trong tran thang Napoli.
Cris Ronaldo lập kỷ lục kiến tạo trong trận thắng Napoli.

Trong trận thắng Napoli, Cris Ronaldo không ghi bàn nhưng có một pha kiến tạo, mang đến cả tin vui lẫn buồn cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Với việc không ghi bàn vào lưới Napoli, CR7 đã tịt ngòi tổng cộng 523 phút tại đấu trường Champions League, nhiều nhất kể từ khi khoác áo Real Madrid.
 
Tuy nhiên với pha kiến tạo cho Toni Kroos lập công, Cris Ronaldo cũng phá kỷ lục kiến tạo của bản thân. Đây là pha kiến tạo thứ 5 của CR7 tại Champions League mùa này. Chưa mùa giải nào Ronaldo kiến tạo nhiều như thế ở đấu trường cao cấp nhất châu Âu.
 
Điều này cũng thể hiện rõ sự thay đổi trong cách chơi của Cris Ronaldo. Ở tuổi 32, CR7 đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp và khó đảm đương vai trò mũi nhọn làm bàn. Thay vào đó, cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 lựa chọn thi đấu đồng đội hơn, chủ động hút người để các đồng đội có nhiều khoảng trống dứt điểm.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X