Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo gây bão khi "like" ảnh chế Messi dâng bóng vàng

Thứ Hai 05/06/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Cris Ronaldo gây tranh cãi khi bày tỏ sự thích thú với tấm ảnh "chế Lionel Messi hai tay dâng quả bóng vàng, còn cậu con trai Ronaldo Jr gây ấn tượng với kỹ năng xử lý bóng không kém gì ông bố siêu sao.

Lập cú đúp vào lưới Juventus để cùng Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ danh hiệu Champions League, Cris Ronaldo chắc chắn là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Ngoài ra, những "cư dân mạng" có tính hài hước còn tạo ra những tấm ảnh chế khi ghép thêm Lionel Messi vào.

Cris Ronaldo gay tranh cai khi like buc anh che Messi hai tay dang bong vang.
Cris Ronaldo gây tranh cãi khi like bức ảnh chế Messi hai tay dâng bóng vàng.


Một trong những tấm ảnh chế gây chú ý là hình ảnh Messi hai tay dâng quả bóng vàng cho Cris Ronaldo. Đây là hình ảnh chế từ việc Messi "phơi áo" khi lập công trong trận El Clasico giúp Barcelona đánh bại Real Madrid.

Điều đáng nói là Cris Ronaldo tỏ ra khá thích thú khi "like" tấm ảnh này. Hành động của CR7 gây tranh cãi khi có người cho rằng đây là hành động vui đùa, có người lại cho rằng là lời tuyên chiến với Messi, cũng có ý kiến cho rằng CR7 đang ngầm ám chỉ bản thân xứng đáng với danh hiệu quả bóng vàng nhất,...

Ngoài hành động "gây bão", Cris Ronaldo còn mát mặt khi cậu con trai Ronaldo Jr biểu diễn kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Trong buổi mừng công chức vô địch Champions League của Real Madrid trên sân Bernabeu, Ronaldo Jr cùng một số cô cậu bé khác có dịp xuống sân chơi bóng.

Ronaldo Jr thể hiện kỹ năng ấn tượng ở tuổi lên sáu khi đi bóng qua người hai cậu bé trước khi đánh bại nốt thủ môn để ghi bàn. Rõ ràng, con trai của Cris Ronaldo hứa hẹn tương lai rất tươi sáng khi có những tố chất giống ông bố siêu sao.

Xem kỹ thuật điêu luyện của Ronaldo Jr - con trai Cris Ronaldo:

N.D (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X