Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cris Ronaldo chẳng kém gì huyền thoại Pele"

Thứ Tư 03/05/2017 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Cris Ronaldo, Phil Neville phải thốt lên rằng đến cả Pele cũng chỉ có thể như vậy mà thôi.

 
Chịu rất nhiều sự dè bỉu sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận El Clasico, Cris Ronaldo vẫn biết cách chứng tỏ bản thân khi lập hattrick hủy diệt Atletico Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League. Nhờ sự xuất sắc của CR7, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0.
 
Cris Ronaldo duoc tan duong het loi sau khi lap hattrick vao luoi Atletico Madrid.
Cris Ronaldo được tán dương hết lời sau khi lập hattrick vào lưới Atletico Madrid.

Việc Cris Ronaldo lập hattrick giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha phá một loạt kỷ lục, đồng thời nhận được sự tán dương từ rất nhiều đồng nghiệp, giới truyền thông,... Đồng đội cũ của Cris Ronaldo trong màu áo Manchester United - Phil Neville thậm chí còn so sánh Cris Ronaldo với những huyền thoại hàng đầu trong lịch sử.
 
Chia sẻ trên BBC, Phil Neville nhận xét: "Tôi đã nghe cha mình nói về George Best và Pele trong suốt 20 năm nhưng giờ đây, Cris Ronaldo dễ dàng đạt tới tầm cỡ của họ. Chúng ta đang nói về một cầu thủ thuận cả hai chân, đồng thời rất nguy hiểm trong những pha không chiến".
 
"Cách anh ấy kiểm soát bóng bằng cả hai chân, cách di chuyển. Thật tuyệt vời. Anh ấy ghi hattrick trong một trận bán kết Champions League ở tuổi 32. Điều khiến Cris Ronaldo và Lionel Messi trở nên khác biệt là họ làm nên những điều phi thường".
 
"Chúng ta không nói về những cầu thủ giỏi nhất thế giới mà nói về hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Thống kê Real 3-0 Atletico: Ngày của Ronaldo
Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu Real 3-0 Atletico tại bán kết lượt đi Champions League 2016/17.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X