Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo cay đắng thừa nhận: "Chúng tôi đã tự làm khó mình"

Thứ Tư 10/04/2013 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lập cú đúp để đưa kền kền trắng bay tới trận bán kết Champions League, thế nhưng Cris Ronaldo hoàn toàn không hài lòng về sự bạc nhược của các cầu thủ Real Madrid trong trận này.

Có lợi thế 3-0 ở trận lượt đi, Real Madrid chỉ cần có được kết quả hòa hay thậm chí là thua với cách biệt một bàn là đủ để ung dung tiến vào bán kết. Thế nhưng trong một ngày rực lửa trên đất Thổ Nhĩ Kì, các cầu thủ Real Madrid đã không kiểm soát nổi thế trận khi ra sân với đội hình chưa phải là mạnh nhất. Hậu quả là việc Los Blancos phải căng mình chiến đấu trong suốt hiệp hai để bảo vệ thành quả trước sức tấn công mãnh liệt của Galatasaray.

Cris Ronaldo
Cris Ronaldo không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội

Dù có bàn thắng dẫn trước của Cris Ronaldo nhưng Real Madrid lại để Galatasaray ghi ba bàn liên tiếp nhờ công của Eboue, Sneijder và Drogba. Phải đến những phút cuối trận, Cris Ronaldo mới hoàn tất cú đúp đưa các cầu thủ Real Madrid trở lại mặt đất sau 45 phút sống trong sợ hãi tại "địa ngục" Turk Telecom Arena.

Vẫn lọt vào bán kết với tổng tỉ số 5-3, thế nhưng Cris Ronaldo vẫn không hài lòng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã viện câu "kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình" để giải thích cho trận thua trên đất Thổ Nhĩ Kì:" Chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc khi tiến vào bán kết sau khi trải qua một trận đấu khó khăn. Trận đấu này sẽ là lời cảnh báo với chúng tôi. Họ đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn nhưng thực ra chính chúng tôi đã tự tạo ra khó khăn cho mình. Trong những trận đấu sắp tới, chúng tôi chắc chắn phải luôn thi đấu với tất cả sức lực trong cả trận nếu không muốn kết quả như hôm nay lặp lại".

Cú đúp của Cris Ronaldo trong trận này đã giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha xây chắc ngôi vua phá lưới tại Champions League với 11 bàn ghi được từ đầu mùa. Ở trận bán kết, Real Madrid sẽ phải đối đầu với một đại diện đến từ nước Đức là Dortmund.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X