Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo bị con trai chê chạy chậm hơn Gareth Bale

Thứ Sáu 27/05/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo thừa nhận việc thường xuyên bị con trai chế giễu khi cậu bé cho rằng cha của mình chạy chậm hơn Gareth Bale.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Từ ngày Bale gia nhập Real Madrid, mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale được cho là khá lạnh nhạt. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng việc Cris Ronaldo luôn giành hết "đất diễn" khiến Bale cảm thấy bất mãn. 
Cris Ronaldo bi con trai che chay cham hon Gareth Bale hinh anh
Cris Ronaldo (trái) bị con trai chê chạy chậm hơn đồng đội Gareth Bale.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người ta thường thấy Ronaldo và Gareth Bale khá hòa hợp khi cùng Benzema tạo nên bộ ba BBC đầy đáng sợ. Nhưng gần trong cuộc phỏng vấn tại chương trình truyền hình Jugone de la Sexta, Ronaldo thừa nhận thường xuyên bị con trai đem ra làm chủ đề so sánh với người đồng đội Gareth Bale.
Cụ thể, Cris Ronaldo cho biết: "Đôi khi ở nhà, con tôi chạy lại rồi nói 'bố ơi! Chú Bale chạy nhanh hơn bố đấy'. Tôi trả lời 'Con có ý gì thế? Chẳng ai chạy nhanh hơn bố của con đâu'. Và con tôi lại nói 'Con biết thế nhưng ở trường, các bạn cứ nói rằng chú Bale chạy nhanh hơn bố'. Con trai tôi luôn làm phiền tôi theo cách đáng yêu như thế, đó là niềm vui của cuộc đời tôi".
Hiện tại, Ronaldo đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League khi chạm trán Atletico Madrid. Trước đó, người hâm mộ Real Madrid đã lo sốt vó khi có tin Ronaldo chấn thương không thể ra sân nhưng CR7 đã nhanh chóng phủ nhận chuyện này.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X