Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Không vô địch World Cup, Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại!’

Thứ Năm 09/04/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Hernan Crespo, bóng đá còn nợ Lionel Messi và sự vĩ đại của siêu sao Barcelona sẽ không bị giảm đi nếu không có chức vô địch World Cup.

Cựu tiền đạo người Argentina hy vọng hậu bối giành được danh hiệu cao quý nhất cấp ĐTQG song nó cũng không ảnh hưởng đến sự vĩ đại của anh.

Messi chưa vô địch World Cup

Lionel Messi đã giành 6 Quả bóng vàng và vô số vinh quang cấp CLB. Nhưng trên trường quốc tế, siêu sao sinh năm 1987 vẫn chưa có danh hiệu chính thức nào cùng Argentina.

‘Không vô địch World Cup, Lionel Messi vẫn là cầu thủ vĩ đại! hình ảnh
Messi chưa thể giành danh hiệu cùng Argentina

Đã 3 lần Messi cùng ĐTQG vào chung kết với 1 tại World Cup 2014 và 2 tại Copa America 2 năm sau song đều thất bại. Có ý kiến cho rằng tiền đạo thuộc biên chế Barcelona cần thêm cúp vàng World Cup để vượt lên sự vĩ đại của tiền bối Diego Maradona – người giúp Argentina đăng quang năm 1986.

Nhưng vẫn vĩ đại

Dưới góc nhìn của Hernan Crespo, có hay không chức vô địch World Cup, Messi cũng đã nằm trong số những người giỏi nhất lịch sử bóng đá. Nhưng cựu tuyển thủ Argentina hy vọng đàn em có thể hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu.

Crespo nói với Ole: “Rất khó để tái lập thành tích của Messi, không ai có thể đặt mình vào vị trí của cậu ấy cũng như của Maradona. Không thể biết họ nghĩ gì và sống như thế nào.”

“Tôi rất vui khi thấy Messi vẫn chơi cho ĐTQG. Tôi và bất cứ người Argentina nào cũng muốn thấy cậu ấy trở thành nhà vô địch thế giới. Đó là một chàng trai đã ở cấp độ rất cao trong nhiều năm, nhận phải những cú đạp, đứng dậy và tiếp tục thi đấu với nỗ lực lớn.”

“Thật ra, nếu bạn nghĩ về World Cup, bằng cách này cách kia, đó là điều bóng đá đang nợ Messi. Nhưng điều đó sẽ không lấy đi sự vĩ đại của cậu ấy. Chúng tôi là người Argentina và chúng tôi muốn cậu ấy trở thành nhà vô địch thế giới.”

“Tôi muốn điều đó với tất cả trái tim mình. Nhưng cậu ấy đã vượt xa một danh hiệu có thể và sẽ không ngừng trở nên vĩ đại.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X