Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 sẽ vắng mặt tại Gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ Năm 29/08/2013 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm nay, giải thưởng danh giá “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” sẽ được công bố nhưng 1 trong những ứng cử viên của danh hiệu này lại vắng mặt.

Cristiano Ronaldo vừa tuyên bố sẽ không tới Monte Carlo để tham dự lễ trao giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu” được tổ chức vào đêm nay.

Lý do mà siêu sao người Bồ Đào Nha đưa ra là anh bận cùng Real Mandrid chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Deportivo La Coruna.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia đánh giá thì đó chỉ là cái cớ mà Ronaldo đưa ra để từ chối tham dự sự kiện này. Thực tế, nguyên nhân dẫn đến việc Ronaldo sẽ vắng mặt được cho là bởi anh đã quá chán nản vì không được bầu chọn cho danh hiệu này năm ngoái bất chấp việc anh đã có 1 mùa giải tuyệt vời với 60 bàn thắng.


Ronaldo sẽ không có mặt ở gala trao giải "Cầu thủ xuẩ sắc nhất châu Âu"

Năm ngoái, người vinh dự nhận giải thưởng này là Andres Iniesta còn năm nay, nó sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Messi, Ronaldo và Frank Ribery, người vừa cùng Bayern Munich đăng quang ngôi vô địch châu Âu.

Và theo nhận định của phần đông người hâm mộ yêu bóng đá thì trong lễ trao giải đêm nay, tiền vệ người Pháp cũng chính là cầu thủ xứng đáng nhất với danh hiệu này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X