Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 bắt kịp thành tích ghi bàn của Messi tại cúp châu Âu

Thứ Năm 19/02/2015 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lập công ở trận Schalke vs Real đêm qua, Cristiano Ronaldo đã cán mốc 76 bàn thắng trong khuôn khổ các cúp châu Âu, qua đó cân bằng thành tích với Lionel Messi và cựu danh thủ Raul Gonzalez.

Ronaldo can bang ky luc cua Messi sau tran Schalke vs Real hinh anh
Ronaldo đã có được bàn thắng thứ 76 trong khuôn khổ các cúp châu Âu

Rạng sáng nay, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vừa giành được thắng lợi quan trọng 2-0 ngay trên sân của Schalke 04 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2014/2015. Trên thực tế, so với thời điểm cách đây một năm, đội bóng Hoàng gia đã gặp nhiều khó khăn hơn khi mà đại diện vùng Ruhr tỏ ra khá chắc chắn và tập trung trong khâu phòng ngự, qua đó hạn chế đáng kể khả năng tấn công của các ngôi sao bên phía Los Blancos.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh tương đối bế tắc, nhà ĐKVĐ châu Âu vẫn tìm kiếm được 3 điểm trọn vẹn trên đất khách nhờ màn tỏa sáng kịp thời đến từ Cristiano Ronaldo, với một bàn thắng và một pha kiến tạo để Marcelo lập công. Đáng chú ý, bàn thắng ghi được ở trận Schalke vs Real đêm qua cũng giúp chân sút người Bồ Đào Nha cân bằng thành tích của Lionel Messi và huyền thoại Raul Gonzalez tại các cúp châu Âu (76 bàn).

Cần phải nhấn mạnh rằng, kể từ thời điểm bước sang năm mới 2015, phong độ của CR7 là không thực sự ấn tượng. Do đó, người hâm mộ Real đang kỳ vọng rằng bàn thắng vào lưới Schalke đêm qua sẽ giúp Ronaldo nhanh chóng tìm lại được sự tự tin nhất định trong lối chơi của mình. Khi mà mùa giải 2014/2015 vẫn còn rất dài ở phía trước, chắc chắn những màn trình diễn của cựu ngôi sao Man United sẽ trở thành “chìa khóa” quan trọng, quyết định đến việc thầy trò HLV Ancelotti có giành được thành công hay không.

Xem thêm video trận Schalke 0-2 Real Madrid (Vòng 1/8 Champions League 2014-2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X