Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi được cả đồng đội lẫn đối thủ tâng bốc sau trận thắng Tottenham

Thứ Năm 04/10/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao chạy cánh người Brazil, Philippe Coutinho và hậu vệ Tottenham, Kieran Trippier đã có những lời khen có cánh cho màn trình diễn chói sáng của Messi trong trận đấu vừa qua với Tottenham.

Messi được Coutinho ngợi khen sau trận thắng Tottenham

Ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League giữa Tottenham vs Barca trên sân Wembley rạng sáng nay 4/10, đội bóng xứ Catalonia đã có chiến thắng thuyết phục 4-2 nhờ vào các bàn thắng của Coutinho, Rakitic cùng một cú đúp của Messi.

Messi được Coutinho ngợi khen sau trận thắng Tottenham hình ảnh
Messi tỏa sáng rực rỡ ở trận gặp Tottenham

Ngôi sao người Argentina cũng là người thi đấu ấn tượng nhất trận này. Anh thi đấu năng nổ và giúp Blaugrana có một thế trận lấn lướt, ép sân hoàn toàn dù phải thi đấu trên sân của đối thủ.

Sau trận đấu này, Messi đã nhận được những đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Và tiền vệ Coutinho cũng không quên dành lời khen cho người đồng đội của mình.

Coutinho cho biết: “Messi là cây săn bàn tốt nhất từ trước tới nay. Anh ấy luôn tạo nên những bất ngờ trên sân. Tôi thực sự ấn tượng với hai bàn thắng của Messi vào lưới Tottenham. Hôm nay, các cầu thủ Barca đã thi đấu tốt. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng”.

Về phần mình, hậu vệ Kieran Trippier cũng có những lời khen cho đội trưởng Barca: “Messi thật phi thường. Khi anh ấy đạt phong độ thi đấu cao nhất, mọi điều thần kì đều có thể xảy ra”.

Dù khen ngợi Barca là một đội bóng đá rất mạnh song Kieran Trippier cũng tỏ ra tiếc nuối khi Tottenham xứng đáng với một kết quả tốt hơn nếu tận dụng tốt các cơ hội có được. Cầu thủ này cũng khẳng định Spurs sẽ sớm trở lại ở những trận đấu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X