Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho ủ rũ khi selfie, Alberto Moreno bị troll trên Wikipedia

Thứ Năm 19/05/2016 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ cổ động viên Liverpool giận dữ đến nỗi đổi cả thông tin trên thư viện mở Wikipedia của Alberto Moreno, mà nỗi buồn bại trận còn hiển hiện rõ trên khuôn mặt của các cầu thủ khi Coutinho thẫn thờ trong khoảnh khắc chụp ảnh selfie với người hâm mộ.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Sevilla vừa vô địch Europa League khi đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1. Điều đáng nói là The Kop đã chơi tốt hơn trong hiệp một với bàn mở tỉ số đẹp mắt của Sturridge. Tuy nhiên, Sevilla đã vùng lên trong hiệp hai để ghi liền ba bàn nhờ công của Gameiro và Coke khi tận dụng sai lầm của các cầu thủ Liverpool.
 
Trang Wikipedia cua Alberto Moreno bi troll.
Trang Wikipedia của Alberto Moreno bị troll

Trong trận này, Alberto Moreno bị đánh giá là cầu thủ tệ nhất trận khi hậu vệ cánh trái của Liverpool mắc sai lầm trong hai bàn thua của The Kop. Chính vì vậy, các cổ động viên Liverpool tỏ ra rất giận dữ khi liên tục thóa mạ cầu thủ này trên Twitter.
 
Chưa dừng lại ở đó, một CĐV nào đó của The Kop đã đổi thông tin trên trang bách khoa toàn thư mở Wikipedia của Moreno. Ở cột sự nghiệp thi đấu cấp câu lạc bộ, thông tin của Moreno bị đổi thành... thi đấu cho Sevilla trong ngày 18/5/2016 với 1 trận ra sân và ghi 2 bàn thắng (ngày diễn ra trận chung kết Europa League tức 19/5/2016 theo giờ Việt Nam - PV). 
 
Còn với các cầu thủ Liverpool, nỗi buồn thua trận càng thể hiện rõ nét. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một CĐV đã đến gần Coutinho với mong muốn chụp chung một tấm ảnh selfie với ngôi sao của Liverpool. Tuy nhiên, Coutinho buồn bã đến nỗi chỉ miễn cưỡng chụp rồi thất thần đi bộ ra ngoài sân.  

Coutinho mien cuong chup anh cung nguoi ham mo.
Coutinho miễn cưỡng chụp ảnh cùng người hâm mộ

Coutinho to ra than tho khi chup anh selfie cung CDV.
Coutinho tỏ ra thẫn thờ khi chụp ảnh selfie cùng CĐV

Tien ve nguoi Brazil than tho roi san.
Tiền vệ người Brazil thẫn thờ rời sân
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X