Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho khó hiểu khi Messi thất bại ở Champions League

Thứ Ba 18/09/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil chia sẻ quan điểm về đồng đội siêu sao của mình trước trận ra quân của Barcelona gặp PSV Eindhoven.

Kể từ sau chiến thắng trước Juventus trong trận chung kết ở Berlin năm 2015, Barcelona tới giờ vẫn chưa thể vô địch Champions League thêm lần nào nữa. Thậm chí, gã khổng lồ xứ Catalonia còn không vào nổi vòng bán kết, điển hình như ngay thất bại đau đớn mùa giải vừa rồi khi bị Roma lội ngược dòng không tưởng ở tứ kết.

Coutinho nói về Messi khi khó hiểu với thất bại Champions League hình ảnh
Coutinho nói về Messi khi khó hiểu với những thất bại ở Champions League của Barca

Chính vì vậy mà giai đoạn thống trị La Liga của Barca phần nào vơi bớt ý nghĩa, nhất là khi chứng kiến đại kình địch Real Madrid liên tiếp xưng vương Châu Âu trong ba năm qua. Hệ quả kéo theo, giá trị của siêu sao Lionel Messi cũng thuyên giảm trong mắt giới mộ điệu và khiến anh không còn có thể cạnh tranh danh hiệu Quả Bóng Vàng với Cristiano Ronaldo.

Thực trạng suốt những năm trở lại đây này cũng khiến Philippe Coutinho cảm thấy vô cùng khó hiểu. Tiền vệ người Brazil phát biểu cảm nghĩ về đồng đội người Argentina: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, có lẽ trong cả lịch sử nữa nên việc anh ấy không thành công ở Champions League thật khó để có thể giải thích. Tuy nhiên, tôi tin tưởng đây sẽ là một mùa giải khác biệt dành cho Barca.”

Hơn nửa năm sau khi cập bến Camp Nou từ Liverpool với giá chuyển nhượng kỷ lục CLB, giờ thì Coutinho mới chuẩn bị chơi trận Champions League đầu tiên của mình trong màu áo Barcelona. Thầy trò Ernesto Valverde sẽ ra quân đêm nay với màn tiếp đón PSV Eindhoven, trong một bảng đấu được xem như tử thần cùng với những Tottenham và Inter Milan.

Nhận định Barca vs PSV Eindhoven (23h55 ngày 18/9): Khó có quà cho khách
Nhận định Barca vs PSV Eindhoven, giới chuyên môn đều đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ sân Nou Camp ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là điều...
Góc nhìn: Champions League đã khiến Messi không còn là “The Best”
Chinh phục La Liga hay bất kỳ giải đấu quốc nội nào khác không thôi đã không còn đủ cho tầm cỡ siêu sao người Argentina được FIFA công nhận xuất sắc nhất thế giới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X