Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân Neymar khóc như mưa, Coutinho lên tiếng an ủi

Thứ Ba 25/08/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Neymar tỏ ra thất vọng sau trận chung kết Champions League, bạn thân Philippe Coutinho đã lên tiếng động viên.

Philippe Coutinho động viên Neymar


Trận chung kết Champions League 2019/20 đã diễn ra hấp dẫn. PSG và Bayern Munich đều có những cơ hội rõ ràng, song chỉ một đội ghi được bàn thắng. Pha lập công duy nhất của Coman giúp "Hùm xám" giành chiến thắng 1-0, qua đó hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Neymar thất vọng sau trận thua Bayern Munich


Bayern Munich có lần thứ 6 vô địch C1, trong khi đó PSG tiếp tục lỡ hẹn với chiếc cúp bạc danh giá. Sau trận đấu, tiền đạo Neymar tỏ ra rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1992 liên tục ôm mặt khóc. Các đồng đội của Neymar và thậm chí một số cầu thủ của Bayern Munich đã tiến tới an ủi cầu thủ người Brazil.

Chứng kiến Neymar, người bạn thân ở ĐT Brazil tỏ ra rất thất vọng, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barca, Coutinho đã lên tiếng động viên, anh nói:

"Tôi và Neymar là những người bạn thân nhất của nhau, nhưng hôm nay chúng tôi là đối thủ. Tôi đã nói với Neymar rằng cậu ấy có 1 mùa giải tuyệt vời, cũng như là 1 cầu thủ tuyệt vời. Hôm nay, cậu ấy cũng đã chơi rất tốt, nhưng Bayern Munich là đội may mắn hơn".

Coutinho động viên Neymar


"Neymar sẽ chiến đấu nhiều lần nữa, để vô địch Champions League lẫn giành giải thưởng cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, cậu ấy chắc chắn trở lại mạnh mẽ hơn sau những thất bại".

Coutinho không đá chính trước PSG, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Đó là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo "Hùm xám". Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ trở lại Barca sau khi Bayern quyết định không mua đứt anh, hiện nhiều đội bóng đang theo đuổi cựu cầu thủ của Liverpool.

Neymar và nỗi ám ảnh về sự thất bại
Trong một thập kỷ qua, nói về người có đủ tài năng để đuổi kịp Messi và Ronaldo thì anh là ứng cử viên số một. Đáng tiếc, từ ngày qua PSG đến nay, việc chấn...
Đêm Lisbon không thuộc về Neymar
Neymar đã bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn vào lưới Neuer và cũng là cơ hội để mang về chức vô địch Champions league đầu tiên trong lịch sử cùng Paris Saint-Germain.
Nhìn thông số này, đã hiểu vì sao Neymar và Mbappe cóng đến vậy trước Neuer
Neymar và Mbappe dù có xuất sắc nhưng cũng chẳng thể sánh bằng Neuer về kinh nghiệm trận mạc ở những trận cầu lớn.
Neymar gạt lệ chúc mừng đối thủ, nhưng… tag nhầm đối tượng
Sự nhầm lẫn đáng yêu của tiền đạo Neymar đã trở thành đề tài nóng với mạng xã hội Twitter, đặc biệt với bộ phận truyền thông ‘thừa muối’ của bóng đá Đức,

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X