Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Barca sau trận thua Liverpool

Thứ Tư 08/05/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Blaugrana đã hết kiên nhẫn với Coutinho sau màn trình diễn mờ nhạt của anh trong trận thua đêm qua của Barca trước Liverpool

Coutinho hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Barca

Barcelona hành quân đến sân Anfield với tâm lý thoải mái, khi nắm trong tay thắng lợi 3-0 ở trận lượt đi. Thế nhưng một lần nữa, Barca lại gục ngã ở cúp châu Âu khi họ để thua Liverpool đến tận 4 bàn bàn không gỡ và phải ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Cũng tại trận đấu này, HLV Valverde tiếp tục tin dùng Philippe Coutinho trong đội hình xuất phát. Thế nhưng ngoài pha dứt điểm bị thủ môn Alisson Becker từ chối trong hiệp một, ngòi nổ Brazil không thật sự để lại được nhiều dấu ấn. 

Cuối cùng, phút thứ 60, anh đã bị HLV Valverde thay ra khỏi sân. Sau trận thua cay đắng của đội nhà, tiền vệ người Brazil đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Barca.

Coutinho hứng chịu cơn thịnh nộ từ CĐV Barca  hình ảnh
"Cậu ta nên không bao giờ ra sân trở lại. Bỏ Coutinho lại Liverpool."

 "Coutinho được đánh giá quá cao so với khả năng."

"Làm ơn bán Coutinho. Cậu ta chẳng mang lại gì cho các trận đấu."

 "Cảm ơn Chúa làm ơn bán cậu ta. Sau hôm nay Coutinho không còn xứng đáng chơi thêm lần nào nữa."

Coutinho được Barca mua hồi tháng 1/2018 chính là kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng này. Mức giá của vụ chuyển nhượng này lên tới hơn 140 triệu euro đã biến tiền vệ người Brazil trở thành cầu thủ đắt thứ ba thế giới, sau Neymar và Kylian Mbappe. Nhưng trong thời gian gần đây, Coutinho hiện không thể hiện được gì nhiều trong màu áo của Barca và tương lai của cầu thủ này thực sự bất định. Có những tin đồn cho rằng, Barca muốn sớm bán tiền vệ Brazil trong mùa hè tới để có tiền đưa một cầu thủ chất lượng khác về sân Camp Nou.

Hàng thủ Barca bị chỉ trích dữ dội sau sai lầm khó tin trước Liverpool
HLV Jose Mourinho chỉ trích hàng thủ Barca. Ông thầy người Bồ khẳng định các ngôi sao của đội khách đã thi đấu như những cầu thủ dưới 14 tuổi ở bàn thắng quyết...
S.H (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X