Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho hết hy vọng dự World Cup 2022

Thứ Hai 07/11/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương mới nhất, Coutinho nguy cơ sẽ phải ngồi ngoài 6 tuần và không còn cơ hội tham dự kỳ World Cup sắp tới tại Qatar.

Coutinho nghỉ hết World Cup

Đầu mùa giải này, Coutinho không có phong độ ấn tượng trong màu áo Aston Villa, lẽ đó cơ hội dự World Cup 2022 của Coutinho rất mong manh. Hiện tại ĐT Brazil đang sở hữu độ dày lực lượng đáng kể, nhất là trên hàng công. HLV Tite đang có nhiều sự lựa chọn, từ Rodrygo, Vinicius tới Richarlison.

Cơ hội dự World Cup 2022 của tiền vệ 30 tuổi gần như đã khép lại sau chấn thương mới nhất. HLV Unai Emery mới đây đã xác nhận tình hình sức khỏe của Coutinho: "Coutinho đang dính chấn thương. Cậu ấy không thể thi đấu ở trận vừa qua và sẽ phải nghỉ đến hết World Cup 2022 vì gặp vấn đề ở cơ bắp."

Các trang tin tại châu Âu cũng tỏ ra bi quan về khả năng dự World Cup 2022 của tiền vệ người Brazil. Với chấn thương mới nhất, cầu thủ của Aston Villa sẽ mất 6 tuần điều trị và phải chờ tới cuối năm nay Coutinho mới có thể trở lại.

Coutinho hết hy vọng dự World Cup 2022 1
 Coutinho sẽ vắng mặt ở World Cup tới vì chấn thương cơ

Việc thiếu vắng Coutinho cũng không quá ảnh hưởng tới sức mạnh của hàng công Brazil. Thậm chí người hân mộ đang nghĩ tới việc một trong những ngôi sao của Brazil sẽ phải ngồi ngoài ở giải đấu sắp tới tại Qatar.

Ở kỳ World Cup gần nhất, Coutinho có phong độ tương đối ấn tượng. Coutinho đóng góp 2 bàn và 1 kiến tạo trước khi Selecao dừng bước ở tứ kết trước ĐT Bỉ. Sau World Cup năm đó, tiền vệ này cho thấy sự đi xuống ở mặt phong độ và phải "dạt" về Aston Villa sau những ngày tháng không được trọng dụng ở Barca lẫn Bayern.

Ở Copa America 2021, Coutinho cũng không thể góp mặt vì chấn thương. Rất có thể Coutinho sẽ cân nhắc việc chia tay ĐTQG sau khi không được tham dự World Cup 2022.

@bongda24h.vn.official Coutinho hết hy vọng dự World Cup 2022 #bongda24h #bongda #bongda24hvn #tdp #trenduongpitch #thethaomoingay #coutinho #sportnews #tiktoknews #worldcup ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X