Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho hé lộ tương lai sau chức vô địch Champions League

Thứ Hai 24/08/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Bayern Munich đăng quang Champions League 2019/20 với thắng lợi 1-0 trước PSG, Philippe Coutinho thừa nhận sẽ trở lại với đội bóng chủ quản Barcelona, song tiền vệ Brazil cũng không biết sẽ ở lại đây trong bao lâu.

 

Philippe Coutinho đã có một mùa giải thành công của Bayern Munich khi cùng Hùm xám giành cú ăn 3 danh hiệu trong đó có chiếc cúp bạc Champions League danh giá sau 7 năm chờ đợi. 

Coutinho la muc tieu cua Arsenal
Coutinho không rõ về tương lai sau khi trở lại Barca

Theo số liệu thống kê, Coutinho đã có cả thảy 38 trận đấu cho đội bóng chủ sân Allianz Arena ở mùa giải năm nay, và ghi được 11 bàn thắng bên cạnh 9 pha dọn cỗ cho đồng đội, trong đó có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo được tạo ra trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Hùm xám trước Barca.

Dù thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bayern, nhất là ở những trận đấu tại Champions League vừa qua, song nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ trở lại Tây Ban Nha do không được Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt.

Song điều đáng quan tâm là liệu tân HLV trưởng Ronald Koeman có trọng dụng lại Coutinho khi mà trước đó anh từng bị xem là người thừa tại sân Nou Camp.

Cũng vì điều này mà Khi được giới truyền thông hỏi về tương lai, Coutinho cũng tỏ ra băn khoăn. Anh tâm sự: "Tôi chưa nghĩ về điều đó. Tôi phải trở lại Barca. Tôi muốn làm việc thật chăm chỉ để có một năm thành công. Nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở Nou Camp".

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Philippe Coutinho sẽ trở lại Anh với bến đỗ tiếp theo là CLB Arsenal. Lợi thế của Pháo thủ ở thương vụ này là họ vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Willian, người đồng hương và cũng là đồng đội của Coutinho ở tuyển Brazil. 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X