Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ siêu bất ngờ của Coutinho, không ai tưởng tượng nổi

Chủ Nhật 22/03/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian gần đây, tương lai của Philippe Coutinho là một trong những đề tài đáng chú ý, khi cầu thủ này vẫn chưa chắc chắn ở đội bóng nào mùa tới.


Coutinho quay lại đội bóng cũ
 

Đang khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ đội bóng chủ quản Barca, những màn trình diễn của Phù thuỷ nhỏ lại không đủ ấn tượng để thuyết phục bất cứ CLB trong số này giữ anh lại. Bởi vậy, việc Philippe Coutinho rời Hùm xám vào mùa giải tới chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Theo thông tin mới nhất, bến đỗ mới của cầu thủ này cũng được xác định, đó là một CLB Coutinho từng khoác áo trong quá khứ. Không phải là Liverpool như nhiều chuyên gia nhận định, mà là… Inter Milan. Anh sẽ thi đấu dưới trướng của HLV Antonio Conte trong mùa giải tới.

Lộ bến đỗ không ai tưởng tượng được của tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Philippe Coutinho từng khoác áo Inter trong quá khứ


Cụ thể, Barca sẽ gọi lại Coutinho mùa hè này để quyết định tương lai, và sẵn sàng để tiền vệ Brazil vào một phần thoả thuận chiêu mộ sao mới nổi Lautaro Martinez. Đội chủ sân Camp Nou đang rất thèm khát chân sút người Argentina để thay thế Luis Suarez đang dính chấn thương nặng.
 
Phía Inter dù khăng khăng với mức phí giải phóng hợp đồng 90 triệu euro, cũng xuôi với lời đề nghị trao đổi cầu thủ này. Bởi Coutinho từng có thời gian chơi bóng tại Nerazzurri trước đây, nên sẽ không khó để hoà nhập với môi trường Serie A.
 
Về phía Conte, sự thay đổi này sẽ khiến ông phải xoay chuyển sơ đồ 2 tiền đạo ưa thích (3-5-2) sang 3-4-2-1, với Coutinho và Eriksen châm bóng cho tiền đạo cắm Romelu Lukaku. Dù sao, mọi thứ sẽ được làm rõ vào phiên chợ hè tới đây, sau khi các giải đấu trở lại sau tình hình dịch bệnh.

CĐV Việt Nam tại Đức phản kháng mạnh khi bị gọi là bọn corona
Một CĐV Việt Nam bị phân biệt chủng tộc ngay bên ngoài sân Allianz Arena sau khi theo dõi Bayern Munich thi đấu.
Không phải Ighalo, đây mới là mảnh ghép nơi hàng công MU còn thiếu
Trước tình hình chuyển nhượng MU vào mùa hè này, chuyên gia Paul Merson của đài Skysports đã tiến cử cho Quỷ đỏ chiêu mộ cái tên này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X