Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Coutinho có lẽ đang hối hận vì quyết định rời Liverpool"

Thứ Sáu 31/05/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông chủ Tom Werner của Liverpool cho rằng Coutinho bây giờ có lẽ đang hối tiếc vì quyết định rời Anfield khi không tìm được tiếng nói ở Barca.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, Coutinho đã quyết định chuyển từ Liverpool sang Barca. The Kop đã rất cố gắng giữ chân Coutinho nhưng cuối cùng đã quyết định bán cầu thủ người Brazil và dùng tiền tái đầu tư vào những vị trí khác.

Kể từ đó, Liverpool đã bay cao ở Premier League và lọt vào 2 trận chung kết Champions League liên tiếp. Ngược lại, Coutinho đang bị xem là một bản hợp đồng thất bại của gã khổng lồ xứ Catalonia.

Philippe Coutinho có lẽ đang hối hận vì quyết định rời Liverpool hình ảnh

Werner cho rằng Coutinho có lẽ đang hối hận vì quyết định rời Liverpool


Ông chủ Tom Werner của Liverpool cho rằng Coutinho bây giờ có lẽ đang tự hỏi về quyết định rời khỏi Merseyside của mình. Và Liverpool thì đang cho thấy rằng họ có thể thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới.

“Không có lý do gì để các cầu thủ hàng đầu thế giới từ chối đầu quân cho Liverpool”, Werner chia sẻ với tờ Echo.

“Chúng tôi có một đội hình mạnh với một đội ngũ tốt và một HLV mà tôi nghĩ là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới bóng đá. Vậy nên tôi không nghĩ có một cầu thủ nào được Liverpool mời gọi mà lại từ chối cơ hội này.

Tôi muốn nói về câu chuyện của Philippe Coutinho. Tôi chỉ muốn nói những điều tốt về cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy rời Liverpool bởi vì cậu ấy muốn được đầu quân cho một trong hai đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha.

Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục cậu ấy rằng chúng tôi đang đưa đội bóng đi đúng hướng và cậu ấy có thể tận hưởng những đêm tuyệt diệu ở Champions League bằng cách ở lại Liverpool. Tôi nghĩ bây giờ cậu ấy đang hối hận vì quyết định của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X