Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của M.U

Thứ Ba 09/04/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Brazil mới đây đã chỉ ra 3 gương mặt nguy hiểm bên phía M.U mà Barca không thể xem thường.

 

Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của M.U

Trước đại chiến M.U vs Barca vào đêm nay, tiền vệ tấn công Philippe Coutinho đã đánh giá rất cao đội hình của chủ nhà M.U. Từng có một khoảng thời gian dài chơi bóng cho Liverpool, tiền vệ người Brazil có hiểu biết nhất định về Premier League, đặc biệt là M.U.

Trước trận MU vs Barca Coutinho chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm hình ảnh
Coutinho đán giá cao De Gea, Pogba và Lukaku của M.U

Vì thế, anh đã chỉ ra 3 cầu thủ mà Barcelona cần phải đặc biệt cảnh giác. Coutinho nói: “Thật khó để nói bạn cần làm gì để giành chiến thắng trước MU. Họ sở hữu thủ thành David De Gea vô cùng xuất sắc và những cầu thủ nguy hiểm trên hàng công.

Pogba và Lukaku có khả năng làm tổn thương bất kỳ đối thủ nào. Đặc biệt, Pogba thực sự là cầu thủ xuất chúng. Chúng ta sẽ phải làm rất nhiều để ngăn chặn anh ta. Đây là cầu thủ có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho Barca”.

Mặc dù vậy, Coutinho vẫn tự tin Barcelona có thể giành được kết quả có lợi trong chuyến làm khách tới sân của M.U: “Đối với tôi, chìa khóa chiến thắng cho cả hai đội sẽ là tấn công. Bất cứ ai giành chiến thắng ở mặt trận tấn công thì sẽ giành quyền vào tứ kết”.

Trước đó, Coutinho cũng cho biết mình có động lực rất lớn để đánh bại M.U khi mà đây chính là địch thủ truyền kiếp của Liverpool, đội bóng mà tiền vệ này từng đầu quân trong quá khứ. 

“Tôi có động lực lớn để đánh bại họ. Nếu Barca loại M.U khỏi Champions League, cá nhân tôi sẽ có gấp đôi sự hài lòng Tôi biết rằng các fan Liverpool cũng sẽ ủng hộ Barca trong cuộc chiến này”, Coutinho tâm sự trước thềm trận M.U vs Barca.

Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19 giữa M.U và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/4. Mời bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

M.U bất ngờ theo đuổi đồng đội của Wayne Rooney
Theo giới thạo tin tại Anh, CLB Man Utd đang để mắt tới tài năng đang lên của bóng đá Argentina hiện đang thi đấu tại giải MLS cho CLB D.C. United.
Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 1)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...
Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 2)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X